[Taebaek] Lễ hội Tuyết núi Taebaeksan – 태백산 눈축제, Thành phố Taebaek, Tỉnh Gangwon

Taebaeksan (태백산) là một trong ba ngọn núi thiêng của Hàn Quốc với các đỉnh Janggunbong và Munsubong cao trên 1.500m là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc vào năm mới.

 

 

 

 

 

Taebaeksan được mệnh danh là Xứ sở của tuyết bởi vào mùa đông nơi đây được bao phủ bởi lớp tuyết tuyệt đẹp. Hàng năm tại quảng trường Danggol của công viên tỉnh Taebaeksan đều tổ chức Lễ hội Tuyết vào đầu năm mới. Ở đây sẽ tổ chức một buổi triển lãm các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết để du khách có thể ngắm nhìn các bức tượng tuyết và hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật khác lấy chủ đề về mùa đông của quê nhà cũng như của nước ngoài.

Ngoài ra còn có rất nhiều các loại hình vui chơi giải trí như đường hầm tuyết, khu vực trượt ván và điêu khắc từ băng, tuyết. Quanh khu vực hồ Hwangji, du khách có thể có thể thưởng thức lễ hội ánh sáng và băng tuyết cùng với thế giới tươi đẹp của ánh sáng được tạo ra bởi mặt trăng và những ngôi sao sáng trên bầu trời.

Một số các chương trình giao lưu khác như cuộc thi điêu khắc tuyết dành cho sinh viên các trường đại học, trượt tuyết, điều khiển chó kéo xe trượt tuyết và nhiều trò chơi thú vị khác sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Lễ hội đầy thú vị và hứng khởi này sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch mùa đông và là nơi tạo nên những ký ức đẹp cho người lớn cũng như mang lại niềm hạnh phúc cho những đứa trẻ. Hãy đến thăm Lễ hội tuyết núi Taebaeksan để có một mùa đông đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Hướng dẫn thông tin về lễ hội Tuyết núi Taebaeksan:
Tên tiếng Hàn: 태백산 눈축제
Địa chỉ: 강원도 태백시 천제단길 168 (소도동)
168, Cheonjedan-gil, Taebaek-si, Gangwon-do
Thời gian: 2018.01.19~2018.02.11
Trang web: http://festival.taebaek.go.kr/snow/
Hướng dẫn đi:
– Từ nơi bạn sinh sống di chuyển đến bến xe bus liên tỉnh gần nhất rồi đón xe buýt liên tuyến tới Taebaek (태백버스터미널).

– Từ bến xe buýt Taebaek, đón xe buýt tới Danggol. Xuống xe ở Công viên tỉnh Taebaeksan.
* Lịch trình xe: 07:38-22:25, chạy 24 chuyến 1 ngày 
* Đi bộ 10 phút từ bến xe buýt Taebaek sẽ tới hồ Hwangji.

Bài viết liên quan  [Inje] Lễ hội Câu cá Bingeo Inje -인제빙어축제, Inje, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc
Photo: Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here