[Busan] Pháo đài Geumjeongsanseong (금정산성)

Pháo đài Geumjeongsanseong nằm trên đỉnh núi Geumjeongsan (801,5m) ở Busan. Tên ban đầu của nó là Pháo đài núi Dongnae, nhưng nó đã bị thay đổi do vị trí của nó.

Với chiều dài 17.377 mét, chiều cao 1,5 đến 3 mét, đây là pháo đài lớn nhất ở Hàn Quốc. Pháo đài Sukjong của nhà vua được xây dựng dưới triều đại của vua Sukjong. Nó nằm ở trung tâm của vua Sukjong. Nó được xây dựng sau Chiến tranh Imjin (Cuộc xâm lược của Nhật Bản vào Triều Tiên từ 1592-1598) để chuẩn bị cho bất kỳ cuộc xâm lược nào từ Nhật Bản. Pháo đài lần đầu tiên được xây dựng bằng đá và được cải tạo vào năm 1707. Trong những năm đen tối dưới thời chính quyền Nhật Bản, nó đã bị hư hại và tàn phá. Ba cổng chính (Đông, Tây và Nam Gates) đã được phục hồi vào năm 1970.

Bài viết liên quan  [Busan] Chùa Beomeosa (범어사)

Có 2 sự lựa chọn là cáp treo và leo bộ. Bạn nào yêu thích vận động có thể chọn đi bộ để rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thiên nhiên.
Từ tháp canh của pháo đài, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh yên bình. Mỗi mùa của Hàn Quốc có sự khác biệt riêng. Mùa xuân là sự xanh mướt tràn đầy sức sống và hoa cỏ của vạn vật, tận hường bầu không khí thiên nhiên dễ chịu. Mùa thu ngập tràn trong sắc thu rực rỡ. Mùa hè khá nắng nóng, bạn nên chuẩn bị đồ chống nắng. Nhưng cảnh vật mùa hè cũng vẫn đáng để tận hưởng.

Bài viết liên quan  [Busan] Bãi biển Haeundae (해운대해수욕장)

Địa chỉ: Geumseong-dong, Geumjeong-gu, Busan-si
부산광역시 금정구 금성동
Websitekumjungsansung.com


BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here