[Busan] Chùa Beomeosa (범어사)

Photo: https://www.templestay.com/temple_info.asp?t_id=beomeosa

Chùa Beomeosa nằm ở rìa phía đông của núi Geumjeongsan, một ngọn núi nổi tiếng ở Busan. Nó được xây dựng bởi nhà sư Ui Sang vào năm 678, năm thứ 18 của vua Munmu, của Vương quốc Silla. Đây là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở vùng Yeongnam, cùng với Đền Haeinsa và Đền Tongdosa. Địa điểm đã bị mất trong Chiến tranh Imjin (1592-1598), nhưng đã được khôi phục vào năm 1613 và vẫn duy trì cho đến bây giờ.
Hội trường Daeungjeon là một trong những kiến ​​trúc tinh tế và sang trọng nhất của triều đại Joseon. Các địa điểm quan trọng khác của ngôi đền bao gồm Cổng Iljumun, một ngôi chùa ba tầng với bốn cột trụ được xây dựng vào thế kỷ thứ 9, gian hàng, cổng, và mười một ẩn thất. Được thiết kế như một di tích tự nhiên, rừng Wisteria và thung lũng đẹp nhất vào tháng 5 (đây cũng là mùa DDHQ thích nhất, toàn Hàn Quốc đều rất đẹp vào tháng này). Nếu bạn nào yêu thích mùa thu, thì có thể đến vào tháng 10 đến đầu tháng 11 là thời điểm lá chuyển màu rất đẹp.
Chùa Beomeosa cũng có tổ chức chương trình templestay để du khách tìm hiểu về văn hóa Phật giáo và khám phá chính mình. Các bạn có thể tìm hiểu và đăng ký chương trình trải nghiệm cuộc sống ở chùa tại web:  www.templestay.com / +82-51-508-5726

  • Địa chỉ chùa Beomeosa: 250, Beomeosa-ro, Geumjeong-gu, Busan
    부산광역시 금정구 범어사로 250 (청룡동)
  • Cách đi: Ga chùa Beomeosa (범어사역) trên đường tàu số 1, ra cửa số 5 hoặc 7 đi ngược lại 5m, rẽ vào ngõ đi tiếp khoảng 300m là đến bến xe bus, bắt xe buýt số 90 và xuống ở bến cuối cùng.
  • Web: www.beomeosa.co.kr
Bài viết liên quan  Vịnh Suncheon (순천만습지), một ngôi nhà di sản sinh thái , Thành phố Suncheon, Tỉnh Jeollanam
Ảnh: chulsa.kr
Photo: theculturetrip.com
Ảnh: journals.worldnomads.com

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here