Điện tử LG xếp thứ nhất về chỉ số hài lòng tại Mỹ năm 2023 lĩnh vực tivi và điện tử gia dụng

Công ty Chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ (ACSI) gần đây công bố “Mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ năm 2023”, trong đó hãng Điện tử LG của Hàn Quốc được 83 điểm, cao nhất trong số các doanh nghiệp ở hạng mục tivi.

Photo : YONHAP News

Đặc biệt, Điện tử LG xếp top đầu ở phần lớn các chỉ số về trải nghiệm của khách hàng, trong đó có độ bền, kết cấu bên trong, thiết kế và bảo hành.

Điện tử Samsung của Hàn Quốc, hãng Hisense và TCL (Trung Quốc) đạt 82 điểm, đồng hạng hai. Đứng thứ ba là hãng Sony của Nhật Bản với 81 điểm.

Bài viết liên quan  Naver công bố mô hình trí tuệ nhân tạo "HyperCLOVA X"

Ở lĩnh vực điện tử gia dụng, Điện tử LG đồng xếp thứ nhất cùng với hãng Whirlpool (Mỹ) và Haier (Trung Quốc), hai năm liên tiếp đạt thứ hạng cao nhất. Điện tử Samsung đứng thứ 4 (81 điểm), Bosch (Đức) đứng thứ 5 (80 điểm).

ACSI là một doanh nghiệp điều tra thị trường hàng đầu của nước Mỹ, hàng năm tiến hành điều tra về mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ đối với hơn 400 doanh nghiệp ở 47 ngành công nghiệp và 10 lĩnh vực kinh tế, như điện tử gia dụng, ô tô, khách sạn, hàng không, bệnh viện, viễn thông.

Bài viết liên quan  Lợi nhuận ròng tính đến quý III của ngân hàng Hàn Quốc đạt hơn 15 tỷ USD

Nguồn: Đài KBS WORLD

Địa điểm Hàn Quốc

Là người đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Với phương châm "Mang Hàn Quốc đến gần bạn hơn!", hy vọng những bài viết về các địa điểm du lịch, lịch sử, văn hóa... của Hàn Quốc sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Kim Chi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *