Lễ hội hoa Tulip – Tận hưởng bầu không khí mùa xuân đầy màu sắc

Lễ hội hoa Tulip - Tận hưởng bầu không khí mùa xuân đầy màu sắc
Ảnh: Lễ hội hoa Tulip Everland

Khi tiết trời mùa xuân bắt đầu chuyển ấm hơn thì cũng là lúc lễ hội hoa tulip được tổ chức ở khắp nơi tại Hàn Quốc. Các lễ hội hoa tulip tiêu biểu được tổ chức tại công viên Everland và công viên hoa Hàn Quốc của Taean.

Vào giữ tháng 4, Lễ hội hoa Tulip Everland (에버랜드 튤립 축제) trưng bày 90 loại hoa khác nhau từ hoa thủy tiên đến giống hoa muscari. Khách tham quan sẽ được thưởng thức nhiều chương trình giải trí đã dạng từ các buổi biểu diễn đến các triển lãm nghệ thuật và diễu hành. Tại Khu Vườn 4 Mùa bạn có thể chiêm ngưỡng một vườn hoa tulip giống như trong bức vẽ của họa sĩ người Hà Lan Pieter Mondriaan. Khách tham quan cũng có thể ngắm thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật của Mondriaan tại studio cạnh Làng Holland – nơi bạn có thể trải nghiệm đường hầm gương 3 chiều và các tác phẩm nghệ thuật ánh sáng. Từ ngày 29 tháng Ba một chương trình biểu diễn với nội dung mùa xuân đã được công diễn 4 đến 5 lần mỗi ngày, khung chụp hình chủ đề mùa xuân cũng được dựng sẵn. Đội diễu hành “Carnival Fantasy” và Diễu hành “Moonlight” cũng biểu diễn màn diễu hành mùa xuân đặc biệt của mình.

Bài viết liên quan  Hàn Quốc quyến rũ qua Cuộc thi ảnh Du lịch Hàn Quốc (P1)

Tận hưởng bầu không khí mùa xuân với Lễ hội hoa Tulip

Tại Công viên Hoa Hàn Quốc, Lễ hội hoa Tulip Taean (태안 튤립축제) – Được bình chọn là một trong 5 lễ hội hoa tulip đẹp nhất thế giới. Lễ hội không chỉ trưng bày đến hơn 100 loại hoa tulip từ kikomachi đến “world favorite” và “purple flag” mà còn có rất nhiều sự kiện và hoạt động đa dạng. Khách tham quan có thể tham gia các hoạt động như cho các loại động vật ăn và vẽ mặt cũng như xem các khách mời ca sĩ biểu diễn và trải nghiệm Lễ hội đèn LED. Lễ hội đèn LED sẽ kéo dài cả sau khi lễ hội hoa tulip kết thúc nhưng chương trình buổi đêm có thể bị hủy trong trường hợp trời mưa. Thông tin chi tiết về Lễ hội hoa Tulip Taean sẽ được công bố tại trang web chính thức trong thời gian tới.

Bài viết liên quan  [Namhae] Làng Gacheon Daraengi (가천 다랭이마을), nơi cánh đồng lúa bậc thang nhìn ra biển
Lễ hội hoa Tulip Taean 1
Ảnh: Lễ hội hoa Tulip Taean

Khách du lịch đến với Taean còn có thể ghé thăm Bãi biển Kkotji ngay gần khu vực lễ hội – đây là nơi có Hòn đá Halmibawi và Harabibawi (Đá Bà & Ông) – 꽃지 할미 할아비 바위.

Bãi biển Kkotji ngay gần khu vực lễ hội
Bãi biển Kkotji ngay gần khu vực lễ hội

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here