TOP 9 Booth Chụp Ảnh Ở Hàn Quốc Bạn Phải Ghé Thăm

Bạn không thể rời khỏi Hàn Quốc mà không chụp ảnh tại một cái hòm ảnh Hàn Quốc. Không chỉ vui vẻ khi đến đó, những bức ảnh bạn nhận được sẽ trở thành một kỷ vật đáng yêu của chuyến đi của bạn tại Hàn Quốc! Dù bạn đi một mình, cùng bạn bè, hay cùng một nửa yêu thương, bạn đều được đảm bảo sẽ có rất nhiều niềm vui và rời khỏi hài lòng. 

Bạn có thể trở nên nghiện máy ảnh tự sướng như chúng tôi…! Vì có rất nhiều thương hiệu máy ảnh tự sướng, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách những máy ảnh tự sướng mà chúng tôi yêu thích cho các bạn, cũng như một hướng dẫn về cách sử dụng máy ảnh tự sướng Hàn Quốc. Hãy cùng xem qua!


Studio ảnh Hàn Quốc


1. Life Four Cuts | Cuộc sống bốn lần cắt

Chiếc gian ảnh gốc đã khởi động cơn sốt gian ảnh tự chụp tại Hàn Quốc là Life Four Cuts! Bạn có thể thấy một trong những gian ảnh này gần như ở bất kỳ đâu tại Hàn Quốc. 

Thuật ngữ ‘Ảnh đời’ hoặc ‘인생사진’ đề cập đến một bức ảnh của bản thân mình mà đẹp tới mức có thể là bức ảnh tốt nhất trong cuộc đời của bạn! Máy ảnh tự chụp này đã sử dụng thuật ngữ ‘Ảnh đời’ và ‘Bốn cắt’ hoặc ‘네컷’, đề cập đến bốn khung ảnh, và tạo ra thuật ngữ ‘Ảnh đời Bốn cắt’ hoặc ‘인생네컷’. 

Source: Instagram @life4cut

Nó trở nên rất phổ biến đến nỗi trở thành một thuật ngữ thường được sử dụng cho loại hình ảnh này với 4 khung! 

Bản in ảnh dọc 4 khung cổ điển là phổ biến nhất, nhưng cũng có các mẫu khác và khung xinh xắn để lựa chọn!

Source: Instagram @life4cut

Life Four Cuts cũng hợp tác với các nhóm idol K-pop như Seventeen và aespa. Bạn có thể giả vờ như bạn đã chụp ảnh dễ thương tại gian hàng ảnh với idol K-pop yêu thích của bạn!

New Location: Life Four Cuts Sinchon Myeongmul Street 

Địa điểm mới này tại Sinchon vừa mở cửa vào ngày 22 tháng 6! Điểm đặc biệt của địa điểm này so với những địa điểm khác là có các phông nền đặc biệt và bạn còn có thể chọn bộ lọc dựa trên màu sắc cá nhân của bạn!

Có gương có sẵn trong khu vực chờ đợi và thậm chí còn có một phòng tắm riêng với máy làm tóc thẳng! 

Khi bạn vào phòng ảnh, bạn sẽ có thể chọn nền bạn muốn và màn hình phía sau sẽ thay đổi tương ứng!

Bạn có thể chọn màu nền mà bạn thích và cũng có thể chọn màu cá nhân của mình (Tự nhiên, Ấm áp, Lạnh), và nó sẽ phù hợp với bộ lọc cho tông màu đó!

Bạn có thể chụp ảnh đẹp với bạn bè hoặc tự chụp ảnh. Điểm chụp ảnh mới này có ảnh chất lượng cao và nhiều lựa chọn để chọn!

Cửa hàng Shinsegae tại Myeongdong hiện đang có một gian hàng pop-up được thiết kế theo chủ đề BT21 với một khung ảnh đặc biệt BT21 Life Four Cuts! Nhấn vào liên kết bên dưới để nhận một phiếu giảm giá miễn phí cho gian hàng chụp ảnh Life Four Cuts này, giúp bạn được giảm giá 4.000 KRW. Bạn chỉ cần trả 1.000 KRW khi đến!

Tài khoản Instagram chính thức: @life4cut

Vị trí Đường Sinchon Myeongmul
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 1F, 20 Yonsei-ro, Seodaemun-gu, Seoul
서울 서대문구 연세로 20 1층, 인생네컷

Vị trí Gangnam
Giờ làm việc: 24/7
Địa chỉ: 1F, 7 Gangnam-daero 106-gil, Gangnam-gu, Seoul
서울 강남구 강남대로106길 7 1층 인생네컷

Vị trí Seongsu
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: Tầng 1, 39 Yeonmujang-gil, Seongdong-gu, Seoul
서울 성동구 연무장길 39 1층

Để xem tất cả các vị trí của Life Four Cuts, hãy kiểm tra trang web chính thức của họ tại đây.


2. Hộp Ảnh | 포토이즘 박스

Nói về việc chụp ảnh với thần tượng K-pop yêu thích của bạn tại gian ảnh, một gian ảnh khác nổi tiếng với việc hợp tác với các thần tượng K-pop là Photoism Box!

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy sự hợp tác với BTS như một phần của lễ kỷ niệm BTS PRESENTS EVERYWHERE Festa, Younite cho album EP thứ 4 của họ, BIT Part.1, kênh YouTube nổi tiếng Korean Englishman, và thậm chí cả đội tuyển bóng đá quốc gia của Hàn Quốc! 

Source: Instagram @photoism.kr

Có rất nhiều khung ảnh theo chủ đề khác để lựa chọn, như chủ đề Y2K này, rất phổ biến hiện nay, hoặc khung ảnh dã ngoại dễ thương này!

Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu khung và mẫu khác nhau và chọn các phụ kiện để sử dụng trong ảnh của bạn!

Khi bạn sẵn sàng, bạn có thể vào bên trong, chọn các mẫu và khung bạn muốn, và chụp ảnh! 

Đó là lần đầu tiên chúng tôi thử nghiệm những khung ảnh đặc biệt này, và thật vui! Có rất nhiều địa điểm Photoism Box trên khắp Hàn Quốc, và bạn cũng có thể thử nghiệm Photosim Colored, nơi bạn có thể chọn các nền màu khác nhau. Chúng tôi đã bao gồm một số địa chỉ của các gian hàng Photoism Box ở các khu vực phổ biến dưới đây!

Tài khoản Instagram chính thức: @photoism.kr

Địa điểm Yeonnam
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 230 Đường Donggyo, Quận Mapo, Seoul
서울 마포구 동교로 230

Vị trí Gangnam
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 1F, 16 Gangnam-daero 102-gil, Gangnam-gu, Seoul
서울 강남구 강남대로102길 16 까치빌딩 1층

Bài viết liên quan  Seollal (설날 - Tết âm lịch): Cùng tìm hiểu về phong tục địa phương Hàn Quốc

Vị trí Itaewon
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 1F, 166 Itaewon-ro, Yongsan-gu, Seoul
서울 용산구 이태원로 166 1층

Để tìm hiểu về tất cả các địa điểm Photoism, vui lòng kiểm tra trang web chính thức của họ tại đây.


3. Haru Film | 하루필름

Haru Film là một trong những gian hàng ảnh phổ biến nhất giữa người Hàn Quốc. Đặc biệt phổ biến vì được biết đến với việc áp dụng bộ lọc trông rất tự nhiên khiến bạn trở nên tuyệt vời trong tất cả các bức ảnh!

Chúng tôi đã đến thăm địa điểm Yeonnam khi họ đang tổ chức sự kiện hợp tác với Barista Rules, một thương hiệu cà phê của cửa hàng tiện lợi phổ biến! Bạn có thể xem toàn bộ chuyến thăm của chúng tôi trong blog được liên kết bên dưới.

Mẫu template phổ biến nhất là khung 2×2 đi kèm với 4 hình ảnh kiểu chân dung! Haru Film cũng có một loạt các chủ đề khung khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn trước khi chụp ảnh của mình. 

Tài khoản Instagram chính thức: @haru.film_

Công viên Yeontral Vị trí
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 1F, 30 Yanghwa-ro 23-gil, Mapo-gu, Seoul
서울 마포구 양화로23길 30 1층

Vị trí Gangnam
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: Tầng 1, 26 Teheran-ro 1-gil, Quận Gangnam, Seoul
서울 강남구 테헤란로1길 26 1층

Vị trí Seongsu
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 1F, 17 Yeonmujang-gil, Seongdong-gu, Seoul
서울 성동구 연무장길 17 1층

Để xem tất cả các địa điểm của Haru Film, hãy kiểm tra trang web chính thức của họ tại đây.


4. ĐỪNG NHÌN LÊN | 돈룩업

Chiếc gian chụp ảnh này mang tên DON’T LXXK UP rất được người dùng mạng xã hội ưa chuộng vì những bức ảnh độc đáo mà bạn có thể chụp được ở đây. Nó chụp ảnh của bạn từ góc nhìn từ trên xuống!

Nó đã trở nên phổ biến vì bạn có thể dễ dàng có được cảm giác retro Gen Z trong những bức ảnh của bạn. Khi nó lần đầu tiên mở cửa, chỉ có một địa điểm tại Yeonnam, nhưng hiện có hơn 40 địa điểm trên khắp đất nước, với nhiều địa điểm khác đang mở cửa! Dưới đây là danh sách tất cả các địa điểm tại Hàn Quốc!

Đó là một chút thách thức khi nghĩ về các tư thế khác nhau từ một góc độ cao như vậy, vì vậy hãy cố gắng nghĩ ra một số hoặc xem các ví dụ trước khi bước vào! Họ thậm chí cung cấp kính râm thời trang để nâng cấp ảnh của bạn và những chiếc sticker miễn phí.

Khu vực máy ảnh có hai phòng, một nơi bạn có thể để lại đồ và chọn các tùy chọn ảnh. Sau đó bạn sẽ vào phòng chụp ảnh thực sự để chụp ảnh! Có ba màu để chọn, đỏ, xanh hoặc xám đậm. Chúng tôi cá nhân khuyến nghị màu đỏ!

Có ngay một phòng màu hồng đặc biệt mà họ đã thêm vào cho mùa xuân, và nó chỉ có sẵn tại vị trí Gangnam từ ngày 3 tháng 4 năm 2024 đến ngày 6 tháng 5 năm 2024. Hãy kiểm tra nó nếu bạn có cơ hội!

Tài khoản Instagram chính thức: @dontlookup.official

Vị trí Gangnam
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 22 Gangnamdaero 102-gil, Gangnam-gu, Seoul
서울 강남구 강남대로102길 22

Vị trí ban đầu Yeonnam
Giờ làm việc: 24/7
Địa chỉ: 33 Donggyo-ro 46-gil, Mapo-gu, Seoul
서울특별시 마포구 동교로46길 33


5. WXCK Photo | 웩포토

Cabin ảnh vệ sinh này được đặt tại khu vực Seongsu! Nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng bạn có thể có được những bức ảnh độc đáo và ngộ nghĩnh ở đây.

Có nhiều phòng với các bối cảnh khác nhau, phòng phổ biến nhất là phòng có một cái nhà vệ sinh bên trong. Hãy thử nghiệm các phòng và các tư thế khác nhau với bạn bè của bạn! 

Khu vực tại cửa ra vào cũng có rất nhiều trang trí và gương thú vị, vì vậy bạn cũng có thể chụp ảnh ở đây bằng điện thoại của mình!

Mỗi phòng là khác nhau, vì vậy bạn có thể có được những bức ảnh với cảm xúc khác nhau tại một gian hàng ảnh! Tùy chọn ảnh cơ bản là 6,000 KRW cho 1 bản sao.

Tài khoản Instagram chính thức: @wxckphoto

Giờ làm việc: 10:00-24:00
Địa chỉ: 서울 성동구 성수이로 7가길 13
13 Seongsui-ro 7ga-gil, Seongdong-gu, Seoul


6. Trạm Bộ Y Tế Phường

Nhiều gian hàng ảnh với các khái niệm độc đáo tiếp tục mọc lên! Gian hàng ảnh này, gọi là BYTP, được thiết kế giống như một trạm tàu điện ngầm và có nhiều phông nền ảnh độc đáo. Chúng tôi khuyên bạn nên đến cửa hàng mẫu tại Gangnam!

Khái niệm ảnh phổ biến nhất tại BYTP trên mạng xã hội là phòng tàu điện ngầm! Để đến gian máy ảnh tàu điện ngầm, bạn sẽ phải đi xuống cầu thang vào khu vực tầng hầm. Họ thực sự nghiêm túc với khái niệm tàu điện ngầm!

Ở đây có hai phòng, một phòng có trục kim loại với những bức tranh vẽ bậy trên đó, và tàu điện ngầm. Phòng với những bức tranh vẽ bậy cũng khá phổ biến trên mạng xã hội! Phòng theo chủ đề tàu điện ngầm nằm sau những bức tách nhựa màu vàng.

Đây là cái mà nó trông giống bên trong! Nó có vẻ như một chiếc xe lửa điện ngầm thật phải không? Thật tuyệt khi được nhìn thấy và chụp ảnh ở đây!

Họ còn có phòng Down-Shot đẹp mắt này, gần như bạn bị mắc kẹt trong thang máy. Chúng tôi chưa bao giờ thấy một phòng ảnh tự sướng nào giống như thế này!Bạn có thể sáng tạo thực sự với những bức ảnh này, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra nó để có những bức ảnh vui vẻ cùng bạn bè của bạn!

Bài viết liên quan  Lovely Runner | Danh sách các địa điểm quay phim Cõng Anh Mà Chạy!

Tài khoản Instagram chính thức: @bytp_station

Cửa hàng Flagship Gangnam
Giờ làm việc:
 24/7
Địa chỉ: 
37 Bongeunsa-ro 4-gil, Gangnam-gu, Seoul
서울 강남구 봉은사로4길 37 1층

Vị trí Hongdae
Giờ mở cửa:
 24/7
Địa chỉ: 1F, 26 Wausan-ro 21-gil, Mapo-gu, Seoul
서울 마포구 와우산로 21길 26 1층


7. Movement | Chuyển động 

Một gian hàng chụp ảnh khác để có được những bức ảnh độc đáo, tương tự như DON’T LXXK UP, là Movement tại Sangsu! Gian hàng chụp ảnh này cũng khá mới, vì vậy hiện tại chỉ có một địa điểm.

Nguồn: Instagram @movement.seoul

Tại Movement, bạn có thể có được cả ảnh góc cao và góc thấp! Những góc này không dễ thực hiện, vì vậy hãy chắc chắn bạn nghĩ ra một số tư thế trước khi bạn vào! Nếu bạn kiểm tra tài khoản Instagram chính thức của họ, bạn cũng có thể thấy các tùy chọn ảnh khác của họ.

Thực tế có một nhân viên ở phía trước mà bạn cần phải nói chuyện để được phòng chụp ảnh. Có thể sẽ phải chờ đợi một chút ở đây, nhưng bạn có thể ngồi trên băng hoặc nhìn xung quanh các bức ảnh khác mà mọi người đã để lại trên tường để lấy ý tưởng! 

Chúng tôi đã thử nghiệm gian hàng ảnh góc thấp! Phòng có một nền kính trong suốt với một máy ảnh phía dưới chỉ lên trên. Màn hình máy không nằm trong tầm nhìn nếu bạn nhìn vào máy ảnh, vì vậy việc xem xem ảnh của chúng tôi đang như thế nào khi chúng tôi đang chụp chúng.

Sau khi chụp mười bức ảnh, chúng tôi chọn bốn bức ưa thích nhất và chúng được in ra ngay lập tức trong cùng một phòng. 

Các bức ảnh góc thấp khó chụp hình, nhưng chúng tôi vẫn có rất nhiều niềm vui và hài lòng với những bức ảnh! Chúng tôi khuyên bạn nên chụp ảnh góc thấp khi chụp một mình hoặc hai người và chụp góc cao khi có ba người trở lên.

Tài khoản Instagram chính thức: @movement.seoul

Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: Tầng 1, 19-11 Wausan-ro 17-gil, Mapo-gu, Seoul
서울 마포구 와우산로17길 19-11 1층


8. Khung Sihyunhada | 시현하다 프레임

Sihyunhada là một studio ảnh rất phổ biến giữa người Hàn Quốc để chụp ảnh hồ sơ hoặc ảnh ID. Họ cũng có một số cửa hàng tự chụp ảnh, với mỗi cửa hàng có một chủ đề màu sắc khác nhau.

Chúng tôi đã đến thăm Chi nhánh Green Lime, nơi có các lựa chọn về màu xanh rừng và màu xanh chanh.

Bạn có thể chọn giữa ảnh rộng, ảnh gốc hoặc ảnh close up. Nếu bạn chụp ảnh một mình, lựa chọn ảnh close up hoặc gốc sẽ là tốt nhất. Đối với ảnh có hai hoặc nhiều người, bạn nên chọn tùy chọn ảnh gốc hoặc rộng!

Có sáu tùy chọn khung khác nhau để chọn, từ hai khung đến tám hoặc chín!

Original / Close Up

Bạn cũng có thể chọn khung màu khác sau khi bạn đã chọn xong các bức ảnh! Ảnh khung Sihyunhada xuất hiện rất tự nhiên và không hoặc rất ít bộ lọc, vì vậy đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích ảnh trông rất tự nhiên.

Chi Nhánh Sihyunhada Moment Apgujeong Rodeo

Nếu bạn đặt chỗ tại Sihyunhada Moment, nơi có studio chụp ảnh chuyên nghiệp của họ, bạn có thể nhận được một phiếu giảm giá để sử dụng Sihyunhada Frame miễn phí!

Tài khoản Instagram chính thức: @sihyunhada_frame

Khung ảnh Sihyunhada màu xanh chanh (Đại học Konkuk)

Giờ làm việc: 24/7
Địa chỉ: 1F, 95 Đường Dongil-ro 20-gil, Quận Gwangjin, Seoul
서울 광진구 동일로20길 95 1층

Chi nhánh Sihyunhada Frame Sangsu

Source: Trang Chính Thức của Khung Sihyunhada

Giờ làm việc: 24/7
Địa chỉ: 61 Dokmak-ro, Mapo-gu, Seoul
서울 마포구 독막로 61

Chi nhánh Yeonnam của Sihyunhada Frame

Nguồn: Blog Naver – Cookie Crumble

Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ:
 113-32 Đôngyo-dong, Mapo-gu, Seoul
서울 마포구 동교동 113-32

Để tìm tất cả các vị trí khung Sihyunhada, hãy kiểm tra trang web chính thức của họ ở đây.


9. Old Moon Self Studio | Nhà Studio Tự Làm Cũ

Một studio ảnh khác đang trở nên phổ biến là Old Moon Self Studio, có cùng cảm xúc như Haru Film.

Những bức ảnh ở đây thực sự rất đẹp! Có một chút bộ lọc nhưng khá tự nhiên và chúng tôi hài lòng với cách mà bức ảnh của chúng tôi được chụp ra. Như bạn có thể thấy, lần này chúng tôi đã thử một cái gì đó khác một chút.

Source: Instagram @oldmoon_self_

Old Moon Self Studio cũng có nhiều khung ảnh và thiết kế đặc biệt để lựa chọn! Bạn có thể kiểm tra tài khoản Instagram của họ để xem những khung ảnh đặc biệt mà họ đang có sẵn.

Cũng có nhiều phụ kiện và đồ chơi dễ thương mà bạn có thể sử dụng! 

Tài khoản Instagram chính thức: @oldmoon_self_

Vị trí Hongdae
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 79 Eoulmadang-ro, Mapo-gu, Seoul
서울 마포구 어울마당로 79

Vị trí Gangnam
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: #104 1F, 38 Bongeunsa-ro 6-gil, Gangnam-gu, Seoul
서울 강남구 봉은사로6길 38 1동 1층 104호

Địa điểm Itaewon
Giờ mở cửa: 24/7
Địa chỉ: 1F, 126 Bogwang-ro, Yongsan-gu, Seoul
서울 용산구 보광로 126 1층

Bài viết liên quan  Lovely Runner | Danh sách các địa điểm quay phim Cõng Anh Mà Chạy!

Cách sử dụng máy ảnh Hàn Quốc + Mẹo

Hầu hết các gian hàng ảnh tại Hàn Quốc đều mở cửa 24/7 và không có bất kỳ nhân viên nào trực tiếp tại chỗ, vì vậy bạn có thể hơi lạc lối về cách sử dụng. Mỗi gian hàng ảnh có chút khác biệt, nhưng nói chung, quy trình là giống nhau! Đây là một hướng dẫn đơn giản về cách sử dụng gian hàng ảnh tại Hàn Quốc và một số mẹo từ chúng tôi để bạn có thể sử dụng như một chuyên gia!

1. Chọn một gian ảnh

Có rất nhiều thương hiệu máy ảnh hộp ở Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi đã thu gọn xuống một số thương hiệu phổ biến nhất cho bạn! Tất cả đều có một cảm giác khác nhau, vì vậy bạn có thể so sánh bằng cách sử dụng các bức ảnh dưới đây. 

Life Four Cuts | 인생네컷 Photoism Box | 포토이즘 박스
Haru Film | 하루필름 DON’T LXXK UP | 돈룩업
Movement | 무브먼트 Sihyunhada Frame | 시현하다 프레임
Old Moon | 그믐달셀프스튜디오 BYTP Station
WXCK PHOTO | 웩포토 WXCK PHOTO | 웩포토

2. Sửa tóc/ trang điểm của bạn

Máy ảnh sẽ luôn có gương để bạn kiểm tra diện mạo trước khi chụp ảnh! Mọi người thích chụp ảnh tự sướng trong gương.

Một số địa điểm sẽ thậm chí có máy làm thẳng tóc, máy sấy và lược. Hoàn toàn bình thường khi sửa tóc hoặc trang điểm trong phòng chụp ảnh, vì vậy đừng ngần ngại và hãy làm điều bạn cần phải làm!

3. Chọn một số dụng cụ 

Rất nhiều gian trình diện sẽ có đồ vui như vòng đầu, búp bê, biển hiệu hoặc kính râm để sử dụng miễn phí khi chụp ảnh!

Chỉ cần chắc chắn đặt mọi thứ trở lại vào chỗ cũ khi bạn hoàn thành. Ngoài ra, một số vật dụng có thể hơi bẩn do sử dụng quá mức hoặc do rơi xuống đất, vì vậy bạn có thể muốn kiểm tra trước khi sử dụng!

4. Nhìn vào những bức ảnh trên tường để lấy cảm hứng

Các gian ảnh đầy ảnh được để lại bởi những người khác, vì vậy hãy nhìn xung quanh các ảnh để tìm ý tưởng dễ thương! Nếu bạn muốn, bạn có thể để lại ảnh của mình trên tường sau đó. 

5. Kiểm tra các phòng khác nhau

Mỗi phòng sẽ có một nền màu khác nhau. Một số gian phòng ảnh có các phòng có rèm màu khác nhau bên trong mà bạn có thể chọn, nhưng hầu hết có một màu cố định. 

Hãy chắc chắn kiểm tra một số phòng trước để bạn có thể chọn màu nền mà bạn thích!

6. Chọn một mẫu

Sẽ có một số mẫu ảnh khác nhau mà bạn có thể chọn với giá cả khác nhau. Hãy nhớ điều này khi bạn đến!

Mỗi gian hàng ảnh có các tùy chọn khác nhau, vì vậy khi bạn vào phòng gian hàng ảnh tự chụp, bạn sẽ có thể chọn trên máy trạm.

7. Chọn số lượng in bạn muốn + tùy chọn mã QR

Bạn sẽ phải thanh toán trước khi chụp ảnh, vì vậy nó sẽ hỏi bạn muốn bao nhiêu bản in ảnh và có muốn bao gồm mã QR để tải xuống tệp tin số (đôi khi tùy chọn mã QR xuất hiện sau khi thanh toán). Hầu hết các bức ảnh đi kèm ít nhất 2 bản in, và từ đó bạn có thể thêm 2 bản in nữa để có 4, 6, 8, v.v. Hãy nhớ rằng giá cả sẽ tăng lên theo số lượng bản in!

8. Thanh toán

Hầu hết các gian hàng máy ảnh chụp hình chấp nhận cả thẻ và tiền mặt! Hãy nhớ rằng nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, có khả năng nó chỉ chấp nhận tiền mệnh giá 1.000 KRW.

9. Chụp ảnh!

Khi bạn thanh toán, buổi chụp ảnh của bạn sẽ bắt đầu ngay lập tức, vì vậy hãy chắc chắn bạn đã sẵn sàng! Thông thường bạn sẽ chụp khoảng 8-10 bức ảnh theo thời gian (thường khoảng 10 giây mỗi bức ảnh) và sau đó chọn từ đó. 

Rất nhiều máy ảnh cũng có một chiếc điều khiển từ xa nhỏ bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn sử dụng nó thay vì đợi đến hết thời gian. Nhiều người cũng thích sử dụng nó như một phụ kiện trong các bức ảnh!

10. Chọn những bức ảnh yêu thích của bạn, chọn bộ lọc và khung, sau đó in ra!

Sau khi chụp ảnh, bạn có thể chọn những bức ảnh yêu thích và sắp xếp chúng theo thứ tự bạn thích. Một số gian hàng ảnh sẽ cho bạn một cơ hội để chụp lại ảnh nếu bạn không thích cách chúng xuất hiện!

11. Quét mã QR để tải xuống tệp ảnh và video kỹ thuật số

Nhớ mã QR mà chúng tôi đã đề cập trước đó không? Bạn muốn chắc chắn chọn tùy chọn mã QR để bạn có thể tải xuống các tệp số hóa của bức ảnh. Nó đi kèm với một video nữa! Mã QR sẽ trở nên không hợp lệ sau 24 giờ, vì vậy hãy chắc chắn tải xuống trước thời hạn đó.

12. Đừng quên áo phủ nhựa bảo vệ!

Tất cả các gian hàng ảnh nên có một chiếc bao nhựa nhỏ bạn có thể đặt ảnh in của mình vào để bảo vệ ảnh khỏi bị trầy xước. Hàn Quốc thực sự đã nghĩ đến mọi thứ! 

Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại một gian hàng ảnh Hàn Quốc!

Nguồn: Creatrip

 

Địa điểm Hàn Quốc

Là người đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Với phương châm "Mang Hàn Quốc đến gần bạn hơn!", hy vọng những bài viết về các địa điểm du lịch, lịch sử, văn hóa... của Hàn Quốc sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Kim Chi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *