Top 10 bãi biển mùa hè tại Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc được bao quanh 3 phía bởi đại dương xanh ngát mang lại cho nơi đây nhiều bãi biển với hình dạng và kích thước khác nhau, đồng thời thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước tới để thư giãn và tắm biển.Tuy nhiên, hầu hết các bãi biển tại Hàn Quốc chính thức mở cửa vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy và đóng cửa vào cuối tháng Tám hàng năm nên du khách chỉ có vài tháng để thả mình trong làn nước biển và tắm nắng. Nhưng cũng đừng lo lắng nếu như bạn bỏ lỡ các bãi biển vào mùa hè vì ở đây còn có rất nhiều hoạt động tham quan mà bạn có thể tham gia quanh năm!
BẢN ĐỒ CÁC BÃI BIỂN LỚN TẠI HÀN QUỐC

ĐƯỜNG BỜ BIỂN TUYỆT ĐẸP Ở BIỂN ĐÔNG HÀN QUỐC
Biển Đông rộng lớn được biết đến với làn nước trong vắt cùng những bãi biển cát trắng là một trong những điểm nghỉ mát mùa hè nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Mọi du khách đều sẵn sàng để đi một chặng đường xa đến đây để chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời mọc trên biển Đông và hầu hết các bãi biển trong khu vực này hàng năm đều có tổ chức lễ hội Mặt trời mọc. Những lễ hội mặt trời mọc thường diễn ra vào ngày đầu năm, tuy nhiên cảnh mặt trời từ từ ló ra trên đường chân trời đại dương lại là một cảnh đẹp đầy quyến rũ dù vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của các bãi biển Hàn Quốc với khung cảnh thơ mộng nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi xinh đẹp nhé! (Có link đính kèm ở từng bãi biễn, nhấn vô để xem cụ thể hơn vẻ đẹp của từng bãi biển)
  1. Bãi biển Guryongpo (구룡포해수욕장) ở thành phố Pohang, tỉnh Gyeongsangbuk
  2. Bãi biển Sokcho (속초해변) ở thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon
  3. Bãi biển Gyeongpo (강릉 경포수욕장) ở thành phố Gangneung, tỉnh Gangwon
  4. Bãi biển Naksan (낙산해수욕장) ở quận Yangyang, tỉnh Gangwon
Bài viết liên quan  [Osan] Vườn thực vật Mulhyanggi (물향기수목원)
NHỮNG TRẢI NGHIỆM SINH THÁI DỌC BỜ BIỂN PHÍA TÂY HÀN QUỐC 
Vì có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực các bãi biển dọc bờ biển phía Tây tính từ thủ đô Seoul, do đó khu vực này rất nổi tiếng đối với người dân và du khách gần xa không có nhiều thời gian cho các hoạt động nghỉ ngơi cần di chuyển nhiều. Các bãi biển ở biển phía Tây là những nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và có nhiều đợt thủy triều mang theo các sinh vật biển nhỏ xinh mà có thể bạn chưa từng được tận mắt nhìn thấy. (Có link đính kèm ở từng bãi biễn, nhấn vô để xem cụ thể hơn vẻ đẹp của từng bãi biển)
  1. Bãi biển Daecheon (대천해수욕장) ở thành phố Boryeong, tỉnh Chungcheongnam
  2. Bãi biển Eurwangni (을왕리해수욕장) ở quận Jung, Incheon
  3. Bãi biển Muchangpo (무창포해수욕장) ở thành phố Boryeong, tỉnh Chungcheongnam (충청남도 보령시)
Bài viết liên quan  Làng cổ Oeam ở thành phố Asan (아산 외암민속마을), Tỉnh Chungcheongnam
VÙNG NƯỚC BIỂN EMERALD CỦA BỞ BIỂN PHÍA NAM HÀN QUỐC 
Có vô số hòn đảo cũng như bãi biển dọc theo bờ biển phía nam của Hàn Quốc, mỗi bãi biển tại đây lại có nét đặc trưng riêng, có nghĩa là sẽ có những lựa chọn gần như vô hạn dành cho các du khách sẵn sàng đi du lịch xa hơn một chút từ Thủ đô của Hàn Quốc. Biển phía nam cũng là nơi có Đảo Jeju, một địa điểm du lịch yêu thích tại Hàn Quốc. Các hòn đảo ở biển phía nam sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm rất khác so với bờ biển phía Tây và phía Đông. (Có link đính kèm ở từng bãi biễn, nhấn vô để xem cụ thể hơn vẻ đẹp của từng bãi biển)
  1. Bãi biển Haeundae (해운대해수욕장) ở quận Haeundae, Busan (부산광역시 해운대구)
  2. Bãi biển Hyeopjae (협재해변) ở thành phố Jeju, tỉnh Jeju (제주특별자치도 제주시)
  3. Bãi biển Jungmun Saekdal (중문·색달 해변) ở thành phố Seogwipo, tỉnh Jeju (제주특별자치도 서귀포시)
Bài viết liên quan  Bãi biển Jungmun Saekdal (중문·색달 해변) ở thành phố Seogwipo, tỉnh Jeju (제주특별자치도 서귀포시)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here