Cảnh sát biển Hàn Quốc bắt 21 đối tượng người Trung Quốc có ý định vượt biên trái phép trên biển Tây

Cảnh sát biển thành phố Boryeong, tỉnh Nam Chungcheong ngày 3/10 công bố đã bắt giữ 21 người bị nghi ngờ có ý đồ vượt biên trái phép từ Trung Quốc, và bắt một đối tượng đã chạy trốn tới thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi.

Nguồn: Đài KBS WORLD

Lúc 1 giờ 53 phút sáng sớm cùng ngày, các đối tượng trên đã neo tàu tại gần khu vực cảng Daecheon, phường Sinheuk, thành phố Boryeong, có ý đồ trốn lên bờ, nhập cảnh trái phép vào Hàn Quốc.

Trong số các đối tượng này, một người đã xuống thuyền và chạy trốn lên bờ. Tới 8 giờ 47 phút sáng cùng ngày, Cảnh sát đã bắt được đối tượng này tại một căn nhà riêng ở quận Danwon, thành phố Ansan.

Bài viết liên quan  Thủ tướng Việt Nam hội đàm với Chủ tịch nước Trung Quốc tại Bắc Kinh

Sau khi tiếp nhận thông tin từ quân đội về một chiếc tàu khả nghi xuất hiện trên vùng biển thành phố Boryeong, Cảnh sát biển đã lên tàu và bắt giữ các đối tượng trên. Tất cả được xác định đều là người Trung Quốc, xuất phát từ Trung Quốc. Cảnh sát biển đang điều tra cụ thể về vị trí xuất phát và quá trình vượt biên cũng như động cơ của các đối tượng này.

Nguồn: Đài KBS WORLD

Địa điểm Hàn Quốc

Là người đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Với phương châm "Mang Hàn Quốc đến gần bạn hơn!", hy vọng những bài viết về các địa điểm du lịch, lịch sử, văn hóa... của Hàn Quốc sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Kim Chi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *