5 điểm du lịch độc đáo ở Thành phố Incheon

Cảng Mở (Open Port – 개항장 거리) – Nơi bắt đầu của lịch sử hiện đại Hàn Quốc

Đường Gaehangjang 
Đường Gaehangjang 

Cảng Mở là nơi có thể cảm nhận những tinh hoa từ quá khứ cho đến hiện tại. Mặc dù, các tòa nhà đã cũ, nhưng chúng toát ra cảm giác kỳ lạ. Nếu coi quá khứ là bước đệm, nó mở ra cho chúng ta một tương lai rạng rỡ.
Cảng Mở lần đầu tiên được mở cho người nước ngoài để thực hiện giao dịch của họ. Cảng này có chức năng là nơi neo đậu, tiếp nhận và giao dịch giữa những người nước ngoài. Đây cũng là nơi mà các ngôn ngữ nước ngoài được sử dụng và cũng đã góp phần mở rộng Incheon thành một thành phố hiện đại. Nơi đây là điểm khởi đầu trong quá trình hiện đại hóa, nó chứng kiến sự thay đổi của các tục lệ và các trang phục khác nhau của nước ngoài.

Đường Gaehangjang
Đường Gaehangjang

Bên cạnh kiến trúc hiện đại, chẳng hạn như Văn phòng Jung-gu, trước đây là Lãnh sự quán Nhật Bản, Sân ga Nghệ thuật và Câu lạc bộ Jemulpo, và còn nhiều quán cà phê và điểm tham quan khác tạo ra không gian hiện đại. Từ năm 1883 đến nay, Cảng Mở đã cho thấy bằng chứng về sự tích lũy của lịch sử và văn hóa tiêu biểu của thời kỳ này.

Quần đảo Incheon – Bí ẩn chưa được khám phá

Đảo Yeongjongdo
Đảo Yeongjongdo

Có khoảng 168 hòn đảo bí ẩn ở Incheon. Khi giá trị độc đáo của mỗi hòn đảo chưa được khám phá hết thì bản chất kỳ lạ của các hòn đảo mang đến những trải nghiệm thú vị.
Các hòn đảo cách khu vực đô thị khoảng một giờ. Khung cảnh thiên nhiên của các hòn đảo mang đến cảm giác hồi sinh cho những người đang cảm thấy kiệt sức trong cuộc sống hàng ngày. Các hòn đảo của Incheon mang đến những trải nghiệm về vẻ đẹp của biển và cây xanh tự nhiên của thảm thực vật.

Bài viết liên quan  Hàn Quốc tháng 9 - Khám phá di sản thế giới, ‘trải nghiệm thiên nhiên và lịch sử’
Đảo Wolmido
Đảo Wolmido

Các hòn đảo kỳ bí của Incheon như: Đảo Baengnyeongdo được coi là kiệt tác bền bỉ của thiên nhiên; Đảo Daecheongdo không bị ô nhiễm và có biển rất sạch; Đảo Ganghwado mang lại sự thư giãn cho du khách không chỉ qua năm giác quan; Đảo Seongmodo là bối cảnh của bộ phim, ‘A Love Story (Câu chuyện tình yêu) (2000) và ‘Chihwaseon (2002), Đảo Ijakdo được xem như ảo ảnh trên biển; Đảo Seungbongdo mang vẻ đẹp của màu ngọc bích; Đảo Deokjeokdo tiêu biểu cho điểm giải trí của bờ biển phía Tây; , Đảo Seonjaedo là hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc theo CNN; Đảo Palmido có ngọn hải đăng đầu tiên được xây dựng tại Hàn Quốc; và đảo Muuido nổi tiếng với phong cảnh sinh động như đang nhảy múa.

Đảo Ganghwa (강화도) – Bảo tàng không mái

Đảo Ganghwado thường được gọi là biểu tượng thu nhỏ của lịch sử hiện đại và đương đại của Hàn Quốc. Nơi đây thậm chí còn có di tích có niên đại từ thời tiền sử. Nó còn được gọi là “bảo tàng không mái”. Khi đi dạo quanh đảo Ganghwado, du khách có cảm giác như đang đi dạo trong suốt hàng ngàn năm lịch sử.

Vì có một quẩn thể các di tích văn hóa, cùng với một cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, nơi đây đã trở thành một điểm giải trí phổ biến. Một con đường để đạp xe men theo bờ biển của đảo Ganghwado vẫn được giữ nguyên. Điều này giúp cho du khách có thể tham quan đảo và các địa điểm pháo đài cũ.
Đảo Ganghwado là một hòn đảo bảo tồn các kho báu của thời kỳ Goryeo và Joseon. Các di tích văn hóa và di tích lịch sử bao gồm mộ đá, Pháo đài Samnangseong, Đền Jeondeungsa và Đền Bomunsa được tìm thấy rải rác ở mọi góc trên đảo.

Bài viết liên quan  Tổng hợp địa điểm du lịch Hàn Quốc

Tuyến đường thủy Gyeongin (경인 아라뱃길) – Nối liền với biển

Tuyến đường thủy GyeonginAra nối Bờ biển phía Tây và sông Hàn. Là nguồn nước nội địa đầu tiên ở Hàn Quốc, nó đã phản ánh khát vọng của người Hàn Quốc trong một ngàn năm lịch sử. Các đèn nhân tạo đầy màu sắc và cảnh quan thiên nhiên trong trẻo thể hiện giá trị vô giá.

Tuyến đường thủy GyeonginAra bắt đầu hoạt động vào ngày 25 tháng 5 năm 2012; với chiều dài là 18km, chiều rộng là 80m và độ sâu của nước là 6,3m. Nó được kết nối bởi cầu Haengjudaegyo từ hạ lưu sông Hàn đến Bờ biển phía Tây. Nhiều điểm tham quan khác nhau từ Nhà ga Incheon, Cảng Gyeongin đến Nhà ga Gimpo, có thể được trải nghiệm, như hoàng hôn tuyệt đẹp của Jeongseojin, Công viên sinh thái Duri và Thác Ara. Ngoài ra, còn có đường đua xe đạp dài 41,3km được bảo tồn tốt dọc theo đường thủy Ara. Cuộc tham quan trong không khí mát mẻ trên đường đua xe đạp mở và thưởng thức một tách cà phê tại Thác Ara tượng trưng cho thời gian tuyệt vời mà du khách có thể trải nghiệm. Chuyến tham quan bằng phà trên Đường thủy Ara không chỉ mang đến trải ghiệm về một cảnh quan tuyệt vời về đêm, mà còn là những thời khắc lãng mạn cho các cặp đôi.

Bài viết liên quan  [Geoje] Đảo Geoje (거제도) - Thành phố Geoje, Tỉnh Gyeongsangnam

Thành phố Quốc tế Songdo (송도국제도시) – Thành phố Toàn cầu Hàng đầu

Công viên trung tâm Songdo - 송도 센트럴파크
Công viên trung tâm Songdo – 송도 센트럴파크

Thành phố Quốc tế Songdo là một thành phố công nghệ cao. Nó rất phong phú và lãng mạn. Cuộc sống thường ngày và các ngành công nghiệp hòa quyện với văn hóa và nghệ thuật, như thể nơi đây là tập hợp của tất cả các thành phố trên thế giới. Tại Thành phố quốc tế Songdo, du khách có thể trải nghiệm các nền văn hóa đa dạng của phương Đông và phương Tây. Nơi đây được coi là biểu tượng cho tương lai của Hàn Quốc.

Thành phố Quốc tế Songdo (송도국제도시) – Thành phố Toàn cầu Hàng đầu

Thành phố Quốc tế Songdo là Khu kinh tế tự do được xây dựng ở khu vực lân cận của sân bay quốc tế Incheon. Đây là khu vực số 1 về đầu tư nước ngoài trong số tám khu kinh tế tự do lớn ở Hàn Quốc. Không có con hẻm nào trong thành phố do sự phát triển theo định hướng siêu khối, do đó, hình thành nên những con đường rộng và thoáng đãng nhất tại đây.
Thành phố Quốc tế Songdo đang nổi lên như một trong những nơi nóng nhất ở Incheon về du lịch, văn hóa, giải trí, MICE (Cuộc họp, Chuyến đi ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm & Sự kiện) và mua sắm. Không gian văn hóa phức hợp này mang đến trải nghiệm hạnh phúc cho tất cả du khách.

Nguồn: KTO Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here