[Asan] Hồ sen Sinjeong (신정호) ở thành phố Asan, Tỉnh Chungcheongnam

Hoa sen ở Hàn Quốc bắt đầu nở từ giữa tháng 6, nhưng đẹp rực rỡ nhất là từ giữa tháng 7 trở đi. Dưới đây là một số hình ảnh về hồ hoa sen đẹp và nổi tiếng ở thành phố Asan, tỉnh Gyoenggi có tên là 신정호 (Hồ Sinjeong) do ĐĐHQ trực tiếp ghé thăm ngày 08/07.
Hồ sen với con đường đi dạo xanh mát, được bầu chọn là một trong những con đường đi dạo đẹp nhất thành phố Asan. Dạo chơi ở đây vào mùa hè (từ trung tuần tháng 7 đến hết tháng 8) chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú vì được tận hưởng cảm giác khoan khoái, trong lành của hương sen bên hồ và một không gian mênh mông tầm mắt của mặt hồ. Xung quanh còn có một công viên lớn và rất nhiều ruộng trồng bắp, vì thế bạn sẽ dễ dàng thấy nhiều tiệm bán bắp luộc tươi non mới hái ở ruộng, ăn rất ngọt và thơm. Vì là mùa hè nên các bạn hãy chuẩn bị thật chu đáo để có thể chống chọi với cái nắng nha.

Bài viết liên quan  [Boseong] Trang trại trà xanh tuyệt đẹp (보성녹차밭 대한다원)

Chúc bạn có chuyến đi và trải nghiệm thú vị ở đây nhé!!!

Hướng dẫn đi đến Hồ sen Sinjeong (신정호) ở thành phố Asan, tỉnh Gyeonggi
Tên tiếng Hàn: 신정호 연꽃단지
Địa chỉ: 충남 아산시 방축동 465
Hướng dẫn đi lại: Từ ga tàu điện Onyangoncheon (온양온천역) trên đường tàu số 1, cửa ra số 1, băng qua đại lộ rẽ trái đến bến xe bus đầu tiên, đón xe bus số 600, 610, 611, 612 đi 10 bến (8~10 phút) đến bến 신정호관광지 정류장 thì xuống rồi đi ngược lại vào trong công viên như hướng dẫn trên bản đồ.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here