[Boseong] Trang trại trà xanh tuyệt đẹp (보성녹차밭 대한다원)

Photo: yousense.info
Photo: yousense.info

Những ngọn đồi Boseong xuất hiện như thể chúng được bảo phủ bởi một chiếc thảm xanh bất tận. Boseong là trung tâm của vùng trồng trà xanh tại Hàn Quốc. Cũng có một con đường mòn đi qua một rừng cây tuyết tùng dày đặc đã bị cháy 55 năm trước. Nó đẹp đến mức thường được sử dụng làm cảnh quay cho các bộ phim truyền hình và quảng cáo. Và chắc hẳn bạn không thể quên được hình ảnh ấn tượng nhất trong phim truyền hình ‘Hương mùa hè’ là hình ảnh hai nhân vật chính đi giữa những búp trà non xanh mởn.

Con đường này cắt qua 1 cánh rừng tuyết tùng 20m và đi bộ dọc con đường này sẽ làm cho cả thể xác lẫn tâm hồn như được thức tỉnh. Từ đỉnh cánh đồng trà xanh, bạn có thể ngắm nhìn Vịnh Deungyang. Vào tháng 5 hàng năm, những cây lúa mạch và lúa mì xanh mướt rì rầm giống như biển trong gió.
Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến mê hồn của đồi trà xanh, ẩm thực Boseong cũng sẽ là một thứ bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh những món tráng miệng quen thuộc như kem và bingsu trà xanh, Boseong còn dành tặng cho bạn những món ăn mà chỉ riêng mảnh đất này mới có như canh ttok trà xanh, mì lạnh trà xanh, bibimbap trà xanh, và samgyeopsan trà xanh.
Địa chỉ: 전라남도 보성군 보성읍 녹차로 763-67
Hướng dẫn cách đi:

Từ bến xe liên tỉnh gần khu vực bạn ở bắt xe bus đi đến 유스퀘어광주버스터미널 환승 rồi sau đó bắt tiếp xe bus liên tỉnh đến 보승버스터미널 (mất khoảng 1h đi xe), rồi từ đây bắt xe bus nội thành 율포70, 70-3, 71-2, 71-8… đi 9 bến (khoảng 15 phút) đến bến 대한다원 정류장 thì xuống rồi ngay bên phải gần đó có lối rẽ, đi vào đó và cứ đi thẳng khoảng 10~15 phút (khoảng 800~1000m) là đến đồi/trang trại trà xanh tuyệt đẹp.

Một số hình ảnh khác:
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: gksco83.wordpress.com
Ngoài ra khi bạn đến đây du lịch vào khoảng giữa tháng 5 sẽ có thể tham gia “Boseong Green Tea Festival (보성다향대축제)” và sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị về các hoạt động liên quan đến trà xanh như xao trà khô, pha và thưởng thức trà, làm các món ăn liên quan đến trà, ….
Thời gian: 05.18.2018 ~ 05.22.2018
Địa điểm: 전라남도 보성군 보성읍 녹차로 775 
Vị trí: Korean Tea Cultural Park & Boseong tea fields

Trang web: festival.boseong.go.kr

Bài viết liên quan  Hàn Quốc chọn ngày 8/8 là "Ngày hòn đảo" để quảng bá du lịch nội địa
Một số hình ảnh tại lễ hội:
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr
Photo: visitkorea.or.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here