[Pyeongchang] Lễ hội tuyết Daegwanllyeuong (대관령 눈꽃축제) tại Pyeongchang, Gangwon-do, Hàn Quốc

Lễ hội tuyết Daegwanllyeuong tại Pyeongchang, Gangwon-do

Tour du lịch mùa đông tới thế giới tuyết

Lễ hội tuyết Deagwallyeong bắt đầu lần đầu tiên vào năm 1993 và từ đó đã trở thành lễ hội mùa đông lớn nhất của Hàn Quốc.

Các chương trình cố định:
· Triển lãm : Điêu khắc trên băng và tuyết
· Trò chơi giải trí : Trượt tuyết/trượt băng bằng bè/ván, trượt băng, trượt phao trên tuyết, lái xe trượt tuyết, đua motor trên tuyết, nướng cá biển, khoai tây, đánh con quay trên mặt băng, làm mặt nạ thủ công, xà bông thảo mộc, bánh quy, sô cô la và khăn trải bàn, etc.
· Các sự kiện biểu diễn đặc biệt

Lễ hội còn thu hút du khách nhờ có hàng loạt những điểm du lịch hấp dẫn khác nằm gần khu vực tổ chức lễ hội và các món đặc sản địa phương vô cùng ngon miệng. Đến với lễ hội du khách có thể đến chơi hoặc tham quan những khu trượt tuyết nổi tiếng như Yongpyong, Alpensia, công viên Phoenix hay các điểm du lịch văn hóa như lễ hội cá hồi Pyeongchang, hội trại sinh thái xanh (trước đây là nông trại Samyang Daegwallyeong), trại chăn nuôi cừu Daegwallyeong, công viên quốc gia Odaesan và chùa Woljeongsa. Ngoài ra, các món đặc sản nổi tiếng của địa phương như sanchae jeongsik (rau trộn gồm các loại rau rừng và rau cải), memil makguksu( tương tự như miến lạnh được làm từ kiều mạch), hwangtae-gui (cá biển nướng), Daegwallyeong hanu (thịt bò Hàn Quốc) và gỏi cá hồi cũng được buôn bán rộng rãi, phục vụ du khách thập phương.

 

Thông tin chi tiết:
Thời gian: 2018.02.07 ~ 2018.02.22
Địa chỉ: 강원도 평창군 대관령면 대관령로 135-6
Trang chủ: www.snowfestival.net
Chỉ dẫn cách đi:
Từ bến xe liên tỉnh gần khu vực bạn ở bắt chuyến xe buýt liên tỉnh tới Heonggye- 횡계시외버스 공용 정류장 (터미널). 
Xuống xe ở bến xe buýt Heonggye và đi dọc theo phố Daegwallyeong-ro khoảng 500m tới một con sông nhỏ là có thể nhìn thấy lễ hội ở trước mặt và xung quanh.
Lệ phí tham gia trò chơi:


Nguồn tham khảo: Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Bài viết liên quan  Trải nghiệm “Tắm rừng (Forest Bathing)” độc đáo tại Hàn Quốc

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here