TOP 7 Quán Bar Ở Seoul nhất định nên ghé thăm

Cuộc sống đêm ở Seoul là điều bạn phải trải nghiệm trong chuyến du lịch của mình tại Hàn Quốc. Đời sống về đêm và văn hóa uống rượu là một phần lớn của xã hội và văn hóa Hàn Quốc, vì vậy bạn có thể tìm thấy một loạt các quán bar để kiểm tra. Đây là danh sách 7 quán bar ở Seoul mà bạn phải kiểm tra!


7 Quán Bar ở Seoul để Ghé Thăm

1. Cinderella Bar

Cinderella Bar là một quán cocktail ẩn hiện sáng tạo lại lịch sử của Phố Giày Thủ Công Seongsu với khái niệm của xưởng làm giày thủy tinh của Cinderella. 

Ánh sáng mềm mại và bầu không khí ấm cúng bên trong tạo cảm giác như bước vào một câu chuyện cổ tích! Bạn có thể ngồi ở quầy bar hoặc bàn.

Điều đặc biệt về Cinderella Bar là các người giữ cocktail đặc trưng của họ có thiết kế sang trọng gợi nhớ đến những đôi giày cao cấp. Thiết kế giày đẹp hoàn hảo cho việc chụp ảnh!

Address: 289-247, Seongsu-dong 2(i)-ga, Seongdong-gu, Seoul
서울 성동구 성수동2가 289-247

2. Zoo Sindang Bar

Zoo Sindang là một quán bar ẩn danh phổ biến khác tại Seoul phục vụ các loại cocktail dựa trên 12 cung hoàng đạo! Cửa vào rất đáng sợ và gần như là đáng sợ, nhưng khi bạn nhìn thấy bên trong đẹp đẽ, bạn sẽ quên hết tất cả!

Bên trong có sự tương phản khá lớn so với bên ngoài, với cây cỏ và đèn màu trang trí trần nhà giữa không gian truyền thống của Hàn Quốc. 

Bài viết liên quan  Tàu lửa hòa bình DMZ (DMZ 평화열차): Xe lửa du lịch đặc biệt đi qua vùng phi quân sự

Cocktail chữ ký có thể được đặt theo dấu hiệu Hoàng đạo tương ứng với năm sinh của bạn, nhưng đừng cảm thấy mình bị giới hạn vào một dấu hiệu cụ thể nào. Hãy thử bất cứ thứ gì bạn muốn! Cũng có rất nhiều lựa chọn món ăn ngon để kết hợp với đồ uống của bạn.

Địa chỉ: 411 Toegye-ro, Jung-gu, Seoul
서울특별시 중구 퇴계로 411

3. Glam Lounge Bar

Nếu bạn đang tìm kiếm không khí tiệc tùng sôi động hơn, chúng tôi khuyên bạn nên đến Glam Lounge. Bạn có thể trải nghiệm một bầu không khí vui vẻ hơn và danh sách phát được chọn lọc bởi các DJ vào thứ Sáu và thứ Bảy!

Khi nhập cửa, bạn sẽ thấy một không gian nội thất rất sang trọng và cổ điển. Kiểu nội thất hiện đại và phong cách chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn!

Có một loạt các loại cocktail và thức ăn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm, hoặc hỏi các phục vụ để được tư vấn!

Address: 26 Itaewon-ro 27ga-gil, Yongsan-gu, Seoul
서울 용산구 이태원로 27가길 26

4. Pung New Bar

Để có sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế truyền thống Hàn Quốc và hiện đại, hãy kiểm tra Pung New! Đó là một địa điểm tuyệt vời để dùng bữa tối và hoàn hảo để bắt đầu đêm với vòng đầu tiên của đồ uống.

Bài viết liên quan  Cách làm món mì trộn sốt cay ngọt (bibim guksu) của Hàn Quốc - 비빔국수

Nếu bạn ngồi tại quầy bar, bạn sẽ nhận được một ly đồ uống chào mừng được đặt trên dòng suối nhỏ này. Điều đó không phải là rất tuyệt sao? Ghế ngồi tại quầy bar rất được ưa chuộng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến sớm để đặt chỗ nếu bạn muốn trải nghiệm điều này!

Họ có một lựa chọn các món ăn hàn quốc kết hợp cũng rất ngon, và chúng phối hợp tuyệt vời với sự lựa chọn đồ uống.

Address: 10-3 Toegye-ro 70-gil, Jung-gu, Seoul
서울 중구 퇴계로 70길 10-3

5. Bar Cham | Seochon

Trong 50 quán bar tốt nhất châu Á, Bar Cham được xếp hạng thứ #13 vào năm 2023! Bên ngoài có thiết kế Hanok, gợi nhớ kiến trúc truyền thống của Hàn Quốc.

Nội thất thì cũng đẹp không kém, và đó là nơi hoàn hảo để thưởng thức một buổi tối thoải mái, thư giãn với một nhóm bạn nhỏ hoặc người yêu quan trọng.

Các người pha chế tại Bar Cham đều có kinh nghiệm rộng lớn và các loại cocktail bạn có thể nhận được ở đây đều rất độc đáo, sử dụng một cơ sở của rượu Hàn Quốc và nguyên liệu địa phương với một phong cách hiện đại.

Địa chỉ: 34 Jahamun-ro 7-gil, Jongno-gu, Seoul
서울 종로구 7길 자하문로 34

6. Knocker Upper | Yongsan

Knocker Upper là một quán bar phong cách Anh tọa lạc tại Yongridan-gil mà gần đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý với khái niệm độc đáo và menu tuyệt vời!

Bài viết liên quan  [Boseong] Trang trại trà xanh tuyệt đẹp (보성녹차밭 대한다원)

Nội thất rất ấm cúng và họ có một lựa chọn rộng các loại đồ uống có cồn bao gồm rượu vang, rượu sâm banh, rượu whisky và rượu cognac. Họ cũng mời các DJ khác đến vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy!

Họ nổi tiếng nhất với Tháp Rượu Sôi Sục, nhưng đồ ăn cũng ngon lắm! Chúng tôi khuyên bạn nên đến quán bar này nếu bạn đang tìm kiếm một quán bar độc đáo, vui vẻ để thư giãn.

Address: 84-6 Hangangno-dong, Yongsan-gu, Seoul
서울 용산구 한강로동 84-6

7. Furoa Bar

Furoa hoạt động như một quán cà phê vào ban ngày và biến thành một quán bar vào ban đêm, cho phép bạn trải nghiệm các cảm xúc khác nhau vào ban ngày và ban đêm.

Nội thất được thiết lập với đèn mờ và nến nhấp nháy, tạo không gian lãng mạn, hoàn hảo cho một đêm hẹn hò!

Menu cocktail bao gồm những lựa chọn cổ điển, được tăng cường bởi những loại cocktail độc đáo được truyền cảm hứng từ các nguyên liệu Hàn Quốc, cũng như các món tráng miệng.

Địa chỉ: 52, Myeongdong 8ga-gil, Jung-gu, Seoul
서울 중구 명동 8가길 52


Chúng tôi hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn tìm một quán bar đẹp để thăm khi bạn đến thăm Hàn Quốc!

Nguồn: Creatrip

Địa điểm Hàn Quốc

Là người đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Với phương châm "Mang Hàn Quốc đến gần bạn hơn!", hy vọng những bài viết về các địa điểm du lịch, lịch sử, văn hóa... của Hàn Quốc sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Kim Chi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *