Đảo Nami (남이섬) – Trái tim mùa thu của Hàn Quốc

Đường Metasequoia đảo Nami (메타세쿼이아길)

Chuncheon (춘천시) được biết đến là một thành phố ven hồ, là một điểm du lịch lãng mạn. Chỉ mất 1 giờ để di chuyển trong nội thành thành phố từ Trạm ITX-Cheongchun đến trạm Cheongnyangni ở Seoul. Chuncheon mang ý nghĩa đáng yêu khi nói về “Con suối vào mùa xuân”, nhưng nó đẹp hơn khi ghé thăm vào mùa thu. Tại thời điểm này trong năm, lá cây chuyển màu tạo ra cảnh đẹp như tranh vẽ. Để có một chuyến tham quan hoàn hảo, hãy lên kế hoạch cho 2 ngày để thỏa thích khám phá nơi này nhé, tránh trường hợp đi 1 ngày thì lịch trình sẽ bị hạn chế hơn.

Bắt đầu chuyến hành trình của bạn tại đảo Nami (춘천 남이섬여행)
Đảo Nami (남이섬) ở Chuncheon được biết đến là địa điểm quay phim nổi tiếng của bộ phim “Winter Sonata (2000)”. Không chỉ là một hòn đảo thông thường, mà nó được hình thành do bị bao quanh bởi nước khi Đập Cheongpyeong được xây dựng. Mặc dù là một con đảo nhỏ nhưng đủ để du khách khám phá trong nửa ngày và là một trong những điểm thu hút khách du lịch Quốc tế hàng đầu của Chuncheon. Có nhiều con đường đi bộ cho phép người ta tận hưởng vẻ đẹp theo mùa và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác ở đảo phù hợp cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Con đường Metasequoia (메타세쿼이아길 – còn gọi là cây Thủy sam), Photo: namisum.com
Con đường cây Songpa Gingko (송파은행나무길– còn gọi là cây ngân hạnh), Photo: namisum.com

 

Bài viết liên quan  Top 10 bãi biển mùa hè tại Hàn Quốc

Con đường Metasequoia (메타세쿼이아길 – còn gọi là cây Thủy sam) và con đường cây Songpa Gingko (송파은행나무길 – còn gọi là cây ngân hạnh) là hai trong số những điểm thăm quan nổi tiếng nhất ở đảo Nami và thường xuyên được giới thiệu trong các bô phim truyền hình, phim ảnh và quảng cáo. Đặc biệt, cảnh đẹp của con đường cây Songpa Gingko đạt đến đỉnh điểm vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Vào thời điểm đó, lá cây đều chuyển sang màu vàng và toàn cảnh mùa thu tuyệt đẹp.

Con đường cây ngân hạnh – Songpa Gingko (송파은행나무길), Photo: namisum.com

 

Bài viết liên quan  [Busan] Làng văn hóa Gamcheon (부산 감천문화마을)

Không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà nơi đây còn có rất nhiều thử hay ho để du khách thưởng thức và trải nghiệm nữa. Những nơi không thể bỏ qua khi đến Namiseom như: Hội trường UNICEF và Bảo tàng Sông. Khách tham quan sẽ có cơ hội bắt gặp nhiều loài động vật khác nhau bao gồm đà điểu, thỏ và sóc. Lời khuyên chân thành cho du khách là hãy thuê xe đạp để thăm quan và trải nghiệm. Phong cảnh và không khí mùa thu sẽ hoàn hảo khi bạn trải nghiệm chúng một cách chầm chầm trên chiếc xe đạp.

Địa chỉ: 강원도 춘천시 남산면 방하리
1, Namiseom-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do

Bài viết liên quan  [Busan] Chùa Beomeosa (범어사)

Chỉ dẫn: Mất khoảng 4 phút đi taxi từ trạm Gapyeong đến bến Nami, sau đó đi thuyền đến đảo Nami

 Giờ mở cửa: 07:30 – 21:40
* 07:30 – 09:00 (khoảng 30 phút) / 09:00 – 18:00 (khoảng 10-20 phút) / 18:00-21:40 (khoảng 30 phút)

Chi phí: Người lớn 13,000 won / Thanh thiếu niên 10,000 won / Trẻ em 7,000 won

* Người lớn (từ 19 – 69 tuổi) / Thanh thiếu niên (từ 13 – 18 tuổi) / Trẻ em (từ 3 – 12 tuổi)
* Miễn phí vé cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi
* Giá trên bao gồm cả chi phí đi thuyền 

Website: namisum.com (Tiếng Hàn, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung)

Một số con đường khác quanh đảo cũng rất đẹp.

Photo: namisum.com

Tìm hiểu thêm nhiều địa điểm tham quan quan trọng khác tại Chuncheon (춘천시) mà cùng chuyến hành trình khám phá đảo Nami tại đây.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here