Tour du lịch khám phá các địa điểm nhóm nhạc BTS đã ghé qua

Ngày 1/7/2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã phát biểu kết quả của một cuộc thăm dò được tiến hành với chủ đề là “Top 10 điểm du lịch mà du khách có thể theo dõi dấu chân của BTS”. Theo kết quả này, trạm xe buýt tại bãi biển Hyangho nằm ở bãi tắm Jumunjin, thành phố Gangneung, tỉnh Gangwon-do đã được bình chọn là địa điểm mong muốn đi nhiều nhất. (Ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc)

Với sự bùng nổ toàn cầu của nhóm nhạc Kpop hàng đầu BTS, ngày càng có nhiều du khách nước ngoài quan tâm đến “Tour du lịch Bangtan”. Chuyến du lịch này chính là một hành trình khám phá các địa điểm BTS đã ghé qua chụp ảnh và đăng trên mạng xã hội (SNS) trong thời gian họ ở Hàn Quốc.

Bài viết liên quan  Đường mòn haeparang (해파랑길) song hành cùng trời và biển

Liên quan đến điều này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã đưa ra kết quả của một cuộc thăm dò vào ngày 1/7 vừa qua, được tiến hành với chủ đề là “Top 10 điểm du lịch mà du khách có thể theo dõi dấu chân của BTS” và trong đó có 10 địa điểm nằm ở Hàn Quốc được những người hâm mộ BTS yêu thích nhất.

Theo cuộc thăm dò năm nay lấy đối tượng là 22.272 người nước ngoài đến từ 137 quốc gia trong khoảng thời gian từ 10-24/6, trạm xe buýt tại Hyangho Haebyeon (bãi biển Hyangho) nằm ở bãi biển Jumunjin, thành phố Gangneung, tỉnh Gangwon-do đã đứng đầu trong danh sách với tỷ lệ 21,8%. Đây là nơi BTS đã chụp bìa album mang tên “YOU NEVER WALK ALONE” được xuất bản vào năm 2017.

Bài viết liên quan  [Gwangju] Công viên quốc gia núi Mudeungsan (무등산국립공원)
Các địa điểm BTS ghé thăm như bãi biển Dadaepo ở thành phố Busan và đường Metasequoia ở huyện Damyang lần lượt theo sau với tỷ lệ 12,2% và 12,1%. Cửa hàng Line Friens ở quận Intaewon tại thành phố Seoul (11,8%) và nhà ga Ilyeong cũ, nơi chụp MV của bài hát “Spring Days” (7%) cũng đã chiếm vị trí thứ 4 và thứ 5.Nhóm trưởng của văn phòng du lịch thông minh nước ngoài thuộc Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Je Sangwon đã cho biết: “Chúng tôi sẽ quảng bá các địa điểm du lịch dựa trên kết quả của cuộc thăm dò lần này thông qua mạng xã hội. Chúng tôi cũng dự định sẽ phát triển các chương trình du lịch ở Hàn Quốc cho người nước ngoài.

Bài viết liên quan  Vịnh Suncheon (순천만습지), một ngôi nhà di sản sinh thái , Thành phố Suncheon, Tỉnh Jeollanam

Bãi biển Dadaepo ở thành phố Busan là nơi có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. (Ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc)

Con đường Metasequoia, một biểu tượng của thành phố Damyang và cũng nhiều lần được bình chọn là một trong những con đường tuyệt vời nhất ở Hàn Quốc. (Ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc)

Cửa hàng Line Friends ở quận Itaewon, thành phố Seoul. Cửa hàng bán các sản phẩm liên quan đến BTS. (Ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc)

Nhà ga Ilyeong cũ ở thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi-do. Đây là nơi quay MV bài hát “Spring Days” của BTS. (Ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc)

Phóng viên Park Hye Ri
hrhr@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here