Tận hưởng đêm mùa thu tại Gyeongbokgung (경복궁)

Tận hưởng đêm mùa thu tại Gyeongbokgung (경복궁)

Hình ảnh một buổi biểu diễn gugak (국악) bên ngoài sân của một Sojubang (燒廚房 소주방). Tour du lịch mang tên Starlight tại cung điện Gyeongbokgung sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 17 tháng chín. Khách tham quan có thể thưởng thức ẩm thực cung đình, nhạc truyền thống gugak và đi bộ dưới ánh trăng bên trong cung điện

Tour du lịch đêm Gyeongbokgung bắt đầu vào ngày 1 tháng 9 mang đến cho du khách cơ hội nếm thử những món ăn cung đình, thưởng thức âm nhạc truyền thống gugak và tận hưởng không khí mùa thu vào ban đêm khi đi dạo trong cung điện. Starlight tour tại Gyeongbokgung sẽ diên ra từ ngày 1 đến ngày 17 tháng 9.

Du khách sẽ bắt đầu chuyến đi với những món ăn cung đình tại Sojubang, nhà bếp hoàng cung tại Gyeongbokgung, tại đây du khách sẽ đươc thưởng thức bữa ăn với 12 món ăn phụ phục vụ trên đĩa đồng giống như các vị vua và hoàng hậu của triều đại Joseon (1392- 1910). Vừa ăn uống du khách vừa được thưởng thức nhạc truyền thống gugak được tổ chức ngay ngoài sân của nhà bếp.

Bài viết liên quan  Khám phá Namhae (남해군, 경상남도) - Phong cảnh hùng vĩ nhất Hàn Quốc

Khách tham quan tour Starlight tại Gyeongbokgung sẽ được thưởng thức bữa ăn cung đình với 12 món tại Sojubang, nhà bếp của cung điện.

Sau khi trải nghiệm ẩm thực cung đình du khách sẽ được thưởng thức những giây phút yên bình và tĩnh lặng của cung điện vào ban đêm, dưới ánh trăng và những vì ngôi sao, và họ cũng sẽ có thể đến thăm khu vườn phía bắc của cung điện. Tour cũng đưa du khách đến Hyangwonjeong và Jibokjae, là những địa điểm mà trước đây đều không được mở ra cho du khách vào ban đêm. Tour du lịch đêm này đặc biệt còn có cả Hamhwadang và Jipgyeongdang lần đầu tiên mở cửa cho du khách vào tham quan.

Bài viết liên quan  Sejo-gil Trail (세조길) núi Songnisan (속리산국립공원 - 충청북도)

Sau khi tham quan khu vườn phía bắc cung điện, du khách sẽ có đến Gyeonghoeru và thưởng thức cảnh đêm độc đáo của cung điện từ khu tháp. Âm nhạc từ những nhạc cụ truyền thống như sáo daegeum cũng sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ của các cung điện vào ban đêm.

Gyeonghoeru đặc biệt tuyệt đẹp vào ban đêm. Tour Starlight cũng bao gồm Gyeonghoeru nơi người tham gia có thể thưởng thức cảnh đêm của cung điện trong tiếng sáo daegeum.

Cục Di sản văn hóa Hàn Quốc hy vọng tour du lịch này cũng sẽ trở thành một tour du lịch cung điện mang tính biểu tượng, cùng với các tour du lịch Moonlight được tiến hành từ năm 2011 ở Changdeokgung (창덕궁).

Bài viết liên quan  [Gwangju] Bảo tàng nghệ thuật Hàn Quốc Uijae

Du lịch Starlight tại Gyeongbokgung Palace sẽ được tổ chức hai lần mỗi ngày, với số lượng lên tới 60 người mỗi tour. Để mua vé, vui lòng truy cập (ticket.auction.co.kr) (Hàn Quốc, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật) hoặc gọi 82-2-1566-1369.

Phóng viên korea.net Yoon So Jeong
Ảnh: Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc
arete@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here