Đắm mình với thiên nhiên trên đảo Dae Bu (대부도)

대부해솔길 1코스의 하이라이트 구봉낙조전망대는 그 이름처럼 해질녘에 찾아야 진정한 서해 바다의 멋을 알 수 있다.
Đài quan sát mặt trời lặn GuBongDo là điểm nhấn của đảo Dae Pu thuộc đường Haesol – hay còn được gọi là con đường mòn số 1. Nơi đây được biết đến với những buổi hoàng hôn lãng mạn và cũng là nơi mà người ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp thực sự của biển chiều.

Khi đi dọc theo bãi biển ,bạn sẽ thấy xuất hiện những bãi bùn lúc thủy triều xuống. Có lẽ chỉ có đi bộ mới có thể cảm nhận được khung cảnh tuyệt đẹp của bầu trời và biển. Tại đây, bạn cũng có thể tìm hiểu làm thế nào để tự nhiên sản xuất muối từ ao cũ muối hoặc vỏ sò bắt cua trong bùn. Đặc biệt, nếu bạn là người ham khám phá, bạn hoàn toàn có thể làm tất cả mọi thứ bạn muốn, và nhiều hơn nữa.

Đảo Dae Bu, một hòn đảo ngoài khơi gần đó vẫn còn dễ dàng tìm đến qua mạng giao thông công cộng, chẳng hạn như tàu điện ngầm và xe buýt.

Đảo DaeBu là một phần của thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi-do. Đây là một điểm đến du lịch sinh thái chính thức nhận được công nhận của Bộ Môi trường Hàn Quốc. Hòn đảo này có tất cả mọi thứ con người muốn, các điểm tham quan để xem, quán ăn và sự kiện đáng nhớ để lưu lại trong ký ức. Có lẽ, chính điều ấy làm nên hình ảnh của đảo Daebu trong mắt các du khách đã tìm đến đây trong suốt thời gian qua.

Mạng lưới các đảo DaeBu có con đường mòn mang tên Haesolgil (대부해솔길) là một trong những điểm đến du lịch không thể bỏ qua. Con đường nổi tiếng với những vệt dài được hình thành ven biển. Cái tên Hae Solgil vốn là cái tên mới được đặt vào năm 2012 và có sức lan truyền rộng rãi. Khách du lịch đến với con đường này thường nhằm mục đích đi bộ hoặc đi dã ngoại . Con đường nổi tiếng với đặc trưng riêng biệt được làm nên bởi những vệt dài đi bộ được hình thành theo dọc bờ biển. Con đường gần đây đã được biết đến nhiều hơn, đặc biệt là vào cuối tuần, du khách dễ dàng tìm đến nhờ sự phát triển mạng lưới giao thông Hàn Quốc. Chiều dài của con đường mòn là 74 km . Từng đoạn của đường mòn không quá dốc hoặc quá sức khó khăn để chinh phục , vì vậy ,tất cả các thành viên trong gia đình, cả trẻ và già đến và trải nghiệm những cuộc dã ngoại ngoài trời.

Bài viết liên quan  Aqua Planet Ilsan (아쿠아플라넷 일산): Sự kết hợp của Thủy cung và Rừng rậm

대부도 방문객들이 탄도에서 누에섬을 따라 연결된 바닷길을 걷고 있다. 이 바닷길은 하루에 2번 물이 빠진 뒤에 건널 수 있다. 성수기에는 하루에 최대 4천명 정도의 인파가 이 길을 걷기도 한다.
Du khách đến đảo DaeBu đi bộ dọc theo nhổ nối đảo Tando (탄도) và đảo Nue (누에섬). Tuy nhiên, họ chỉ có thể đi trên con đường này hai lần một ngày trong thời gian thủy triều xuống. Vào mùa du lịch cao điểm, có đến 4.000 du khách đi bộ dọc theo thanh cát mỗi ngày

경기도 안산시 대부도는 자연을 있는 그대로 느끼며 체험할 수 있는 생태관광지로 수도권에서도 가까워 많은 이들이 찾는다. 사진에 있는 가로등은 태양열과 풍력으로 불을 밝히며 섬 곳곳에서는 풍력과 조력을 이용한 전력시설을 어렵지 않게 볼 수 있다.
Đảo DaeBu là một điểm đến du lịch sinh thái, nơi mọi người có thể cảm nhận và trải nghiệm thiên nhiên nguyên bản. Nơi đây cũng gần với khu vực đô thị lớn,nên có nhiều người đến tham quan đảo. Trong ảnh,hai cối xay gió sử dụng năng lượng mặt trời và gió để thắp sáng đèn đường. Những địa điểm điện sử dụng năng lượng gió và năng lượng thủy triều có thể được tìm thấy trên đảo.

‘대부해솔길 6코스’, 탄도와 불도 사이에서 볼 수 있는 퇴적층은 백악기에 형성된 것으로 밝혀져 지난 2013년 학계의 주목을 받았다.
Trong năm 2013, các nhà khảo cổ đã bắt đầu chú ý đến các lớp trầm tích được tìm thấy giữa Tando và Buldo đảo, một phần của đường mòn đi bộ Haesolgil số . Lớp trầm tích đã được khám phá và công nhận được hình thành từ rất lâu.

Tại Đài quan sát Tando, du khách có thể thấy những điểm độc đáo của đảo Daebu dọc theo những con đường mòn đi bộ Haesolgil. Đó là vào cuối của đường mòn số 6 và ở điểm khởi đầu của đường mòn số 7. Sự thay đổi thủy triều có thể cao tới 9 mét trên biển Hoàng Hải. Khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể nhìn thấy đáy biển và các lớp trầm tích phản ánh thời gian qua.

Đáy biển có thể được nhìn thấy hai lần mỗi ngày vào lúc thủy triều xuống. Các nhổ nối hai hòn đảo gần đó, Tando và đảo Nue . Mất khoảng một giờ để đi từ Tando đến Nue. Trên đảo Nue, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đài Nue Lighthouse Island. Vào mùa cao điểm, có khoảng 4.000 người truy cập vào đây mỗi ngày. Lớp trầm tích dưới Observatory Tando đã thu hút nhiều sự chú ý từ các viện nghiên cứu trong năm 2013 kể từ khi chúng được phát hiện.

Bài viết liên quan  Địa điểm du lịch tỉnh Gyeonggi (경기도) Hàn Quốc

안산시 관광과 정홍섭 계장이 갯벌을 통해 유입되는 바닷물을 이용해서 소금을 채취하는 재래식 천일염 생산방식에 대해 설명하고 있다.
Jeong Hong Seop – Đại diện Bộ phận xúc tiến du lịch tại thành phố Ansan đang tìm lí do để giải thích làm thế nào để sản xuất muối trong tự nhiên, thân thiện môi trường theo cách thức sử dụng nước biển chảy qua đảo qua bãi bồi.

염전에서 채취된 하얀 소금이 한쪽에 쌓여있다.
Sản cuất muối theo phương pháp mới. Muối được thu về một bên.

천일염 생산 마지막 단계에서 볼 수 있는 네모난 소금 결정체.
Hạt muối kinh tinh ở giai đoạn cuối cùng trong sản xuất muối.

Trên đảo Daebu, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm độc đáo của quá trình sản xuất muối phơi khô theo một cách tự nhiên truyền thống. Tại các ao muối Dongju trên đảo Daebu xuất hiện bãi bồi và những bài bồi này được sử dụng để sản xuất muối.

Jeong Hong Seop – Đại diện Bộ phận xúc tiến du lịch tại thành phố Ansan cho biết, “Ao muối này được sử dụng trước khi các dự án được khai hoang. Tại ao muối bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm khác nhau, chẳng hạn như tìm hiểu công đoạn muối sản xuất và chế tạo xà phòng bằng phương pháp tự nhiên,các loại muối phơi khô được làm ra như thế nào. ”

대부해솔길 1코스 방문객들은 코끼리열차를 타고 개미허리다리까지 편하게 이동할 수 있다.
Khách tham quan có thể đi bằng tàu hòa đến eo Kiến –개미허리다리 ( eo Gae Mi)

Nếu bạn muốn đánh giá toàn diện những vẻ đẹp của biển và rừng của đảo Daebu bạn sẽ phải đến với con đường mòn số 1. Con đường nằm ở lối vào của đảo Daebu và có thể được tìm thấy sau khi hết dọc theo Sihwa Seawall. Theo các đường mòn, du khách có thể đi bộ dọc theo bờ biển và lên các ngọn đồi Bungmangsan, nơi các bạn có thể nhìn thấy một duyên hải đến Đảo Yeongjongdo, cầu Incheon, thành phố New Songdo và hồ Sihwaho.

Khi đi bộ dọc theo cầu Gaemiheori kết nối đến Đảo Gubongdo, du khách có thể tìm thấy một con đường rừng.Ở đó, sẽ có một cây cầu hiện ra. Tên của cây cầu này theo nghĩa đen có nghĩa là “thắt lưng của một con kiến,” vì nó nối liền hai đảo nhỏ và có hình dạng như thắt lưng của một con kiến. Sau khi qua cầu, tận hưởng gió biển và những âm thanh của sóng. Con đường mòn dẫn bạn đến một đài quan sát. Đây là Đài quan sát Gubongdo Sunset. Vào cuối tuần, các đài quan sát đặc biệt đông đúc với du khách thưởng thức cảnh hoàng hôn phản chiếu trên mảnh nghệ thuật sắp đặt mà có hình dạng như một chân trời ôm mặt trời.

Bài viết liên quan  Everland, Seouland và Lotte Word: Công viên trò chơi ở Hàn Quốc với những lễ hội hoa xuân và nhân vật hoạt hình

Đối với du khách thích đi du lịch một cách chậm rãi và và muốn nghỉ ngơi, ở lại lâu hơn một chút trên đảo Gubongdo. Bạn có thể có ấn tượng mạnh với vẻ đẹp như tranh vẽ trang trí bởi một bầu trời xanh và nước trong vắt trên các bãi biển của hòn đảo, vì nó là nơi khác biệt so với các nơi khác tại vùng biển Hoàng Hải- một vùng biển ở đó ta thường thấy được bao phủ bởi các bãi bùn. Chỗ này là được biết đến còn là nơi đánh bắt cá lý tưởng.

구봉도 해변에서는 날이 화창하면 인천신항, 송도, 영종도까지 한눈에 볼 수 있다.
Từ bãi biển trên đảo Gubongdo, vào một ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy từ xa hình ảnh của Songdo, Cảng New Incheon và đảo Yeongjongdo.

대부도의 시화조력발전소와 시화나래 전망대
Nhà máy điện thủy Sihwa và Sihwa Narae Observatory trên đảo Daebu

Một điểm thu hút trên đảo đảo daebu là Sihwa Narae Obsevatorychính là đài quan sát. Đài quan sát 79 mét,vé ra vào miễn phí cho du khách và có khoảng 10.000 người tìm đến mỗi ngày.

Nhà báo Koreanet Yoon So Jeong
ẢNH: Nhà báo Koreanet Jeon Han

전망대에서 바라본 시화조력발전소의 모습
Nhà máy điện thủy triều Sihwa có thể được nhìn thấy từ Đài quan sát Sihwa Narae

싱싱한 해산물로 만든 해물칼국수는 대부도의 대표적인 먹거리 가운데 하나다.
Phở với hải sản tươi sống, hoặc Kalguksu Haemul là một trong những món ngon nổi tiếng nhất trên đảo Daebu.

포도가 유명한 대부도에서는 매년 포도축제가 열리기도 한다. 올해 축제는 지난 12일과 13일에 걸쳐 열렸다.
Đảo Daebu được biết đến với nho tím ngọt lành. Mỗi năm, đảo tổ chức một lễ hội nho. Lễ hội năm nay được tổ chức vào ngày 12 và 13.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here