Sân bay Incheon tiếp tục được công nhận là sân bay “5 sao” duy nhất trên thế giới

Tại Hội nghị toàn cầu về trải nghiệm khách hàng lần thứ 5 do Hội đồng Sân bay quốc tế (ACI) tổ chức tại thành phố Incheon, sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc đã một lần nữa đạt được chứng nhận cấp độ 5, cấp độ cao nhất của chương trình chứng nhận trải nghiệm khách hàng.

Photo : YONHAP News

Sân bay quốc tế Incheon là sân bay đầu tiên và duy nhất trên thế giới đạt được chứng nhận cấp 5 vào tháng 9/2022 và đã một lần nữa thành công ghi lại thành tích này.

Chứng nhận trải nghiệm khách hàng đối với sân bay có 5 cấp độ tương tự như đánh giá xếp hạng khách sạn 5 sao, được ACI giới thiệu vào năm 2019 nhằm đánh giá hệ thống quản lý trải nghiệm của khách hàng tại các sân bay trên toàn thế giới. Cấp độ càng cao thì độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ được cung cấp trong suốt thời gian sử dụng sân bay càng tốt.

Bài viết liên quan  Cuộc thi 'Đố vui tiếng Hàn' của đài KBS khẳng định 'cơn sốt' tiếng Hàn trên toàn thế giới

Chứng nhận này đánh giá theo các tiêu chí như sự thấu hiểu khách hàng, độ cải tiến trong hoạt động, hệ thống hợp tác và đổi mới dịch vụ. Thời gian hiệu lực của chứng nhận là một năm.

Sân bay quốc tế Incheon tự đánh giá được công nhận vì hiểu biết sâu sắc về khách hàng và nỗ lực cải thiện sự bất tiện, xây dựng mạng lưới sân bay bằng cách hợp tác với nhiều tổ chức liên quan, cải thiện chất lượng dịch vụ và vận hành sân bay “không khuyết điểm” trong giai đoạn bình thường hóa sau đại dịch COVID-19.

Bài viết liên quan  Lợi nhuận kinh doanh quý III của Điện tử Samsung tăng 258% so với quý II

Giám đốc điều hành Tổng công ty Cảng hàng không quốc tế Incheon Lee Hak-jae cho biết sân bay Incheon một lần nữa đã chứng minh những thành tựu đổi mới của mình trên trường thế giới, khẳng định sân bay sẽ dẫn đầu tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực trải nghiệm của khách hàng.

Nguồn: Đài KBS WORLD

Địa điểm Hàn Quốc

Là người đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Với phương châm "Mang Hàn Quốc đến gần bạn hơn!", hy vọng những bài viết về các địa điểm du lịch, lịch sử, văn hóa... của Hàn Quốc sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Kim Chi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *