Các loại thẻ du lịch Hàn Quốc giúp tối ưu chi phí cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn

Bạn đã phải dành nhiều tháng, thậm chí là vài năm để có đủ ngân sách cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc? Vì vậy những bí quyết từ việc sử dụng phương tiện di chuyển miễn phí đến các chi phí tiết kiệm cho mua sắm, chương trình biểu diễn biểu diễn và tham quan, chắc hẳn sẽ giúp bạn “nhẹ gánh” tài chính cho chuyến đi mơ ước bấy lâu. Khám phá ngay!

Thẻ Discover Seoul Pass

Là thẻ du lịch đa năng dành riêng cho du khách nước ngoài ở Seoul. Để bắt đầu cuộc hành trình, bạn đón chuyến xe K-limousine từ sân bay trực tiếp đến trung tâm thủ đô Seoul. Từ City Tour Bus và Ddareungi, dịch vụ cho thuê xe đạp công cộng đến mua sắm và các chương trình biểu diễn tại Seoul bạn đều có thể tận hưởng mọi trải nghiệm với thẻ Discover Seoul Pass!

Thẻ bao gồm vé miễn phí vào nhiều điểm tham quan chính ở Seoul cũng như các ưu đãi giảm giá. Ngoài ra, người sở hữu thẻ có thể tự do sử dụng nhiều tùy chọn phương tiện giao thông công cộng để di chuyển, bao gồm: xe đạp công cộng của Seoul, City Tour Bus, Tàu tốc hành sân bay (Airport Railroad Express; giới hạn một lần sử dụng) và xe buýt sân bay (K-limousine).

Thẻ có ba loại: có thời hạn 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ, và có thể mua dưới dạng thẻ thường hoặc thẻ tích hợp. Loại thẻ này chỉ có thể mua tại một số điểm cụ thể, nhưng điều này không gây ra nhiều bất tiện so với lợi ích của việc sử dụng thẻ. Cả thẻ thường và thẻ tích hợp đều mang lại nhiều ưu đãi, do đó hãy lựa chon thẻ phù hợp nhất với kế hoạch du lịch của bạn. Để sử dụng thẻ bạn chỉ cần đưa thẻ hoặc mã QR của thẻ tích hợp tại các quầy vé để nhận vé miễn phí!

Cách mua:

Mua trên kênh trực tuyến:

Bạn có thể mua thông qua trang web chính thức của Discover Seoul Pass hoặc trên ứng dụng di động. Sau khi chọn loại thẻ (thẻ thường hoặc thẻ tích hợp), bạn sẽ được yêu cầu chọn thời hạn hiệu lực, ngày và địa điểm nhận thẻ (nếu bạn chọn loại thẻ thường). Sau khi thanh toán thẻ bạn có thể nhận thẻ tại sân bay Gimpo, sân bay Gimhae, Trung tâm Thông tin du lịch Myeong-dong, Cảng Busan, Sân bay Quốc tế Incheon Terminal 1 & 2 và Trung tâm Thông tin Du lịch Seoul.

Nếu bạn mua thẻ tích hợp thông qua trang web hoặc ứng dụng chính thức, thẻ sẽ tự động được đăng ký trên ứng dụng khi đăng nhập bằng ID được sử dụng để mua thẻ. Nếu bạn mua thẻ tích hợp thông qua các trang web bán lẻ bên ngoài, bạn sẽ nhận một phiếu voucher, bạn kích hoạt thẻ bằng cách truy cập vào ứng dụng Discover Seoul Pass, sau đó nhấn vào “Kích hoạt Thẻ Tích Hợp Của Bạn” để quét mã QR trên phiếu voucher.

Mua trực tiếp:

Các địa điểm chính thức để mua thẻ Discover Seoul Pass bao gồm: các trung tâm thông tin du lịch ở Myeong-dong, Dongdaemun và Trung tâm Thông tin Du lịch Seoul. Thẻ được bán tại các cửa hàng sách trên tầng 1 & 3 của Sân bay Quốc tế Incheon Terminal 1 và tầng 3 của Terminal 2 (chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt). Thẻ chưa được kích hoạt có thể được hoàn tiền tại nơi mua. Thẻ Discover Seoul Pass cũng có sẵn tại 16,000 cửa hàng tiện lợi CU trên khắp Hàn Quốc (giới hạn số lượng bán cho thẻ tích hợp).

Thông tin thêm:

Giá: Thẻ 24 giờ 50,000 won / Thẻ 48 giờ 70,000 won / Thẻ 72 giờ 90,000 won

Trang web: www.discoverseoulpass.com (Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung)

Instagram: @discoverseoulpass_en

Gợi ý các điểm tham quan với thẻ Discover Seoul Pass

Tháp Namsan (Nguồn ảnh: Danim 2nd gen Kim No-eul – Tổ chức du lịch Hàn Quốc)
Tháp Namsan (Nguồn ảnh: Danim 2nd gen Kim No-eul – Tổ chức du lịch Hàn Quốc)

Cung điện lớn nhất Hàn Quốc┃ Cung điện Gyeongbokgung

Vẻ đẹp sôi động của Seoul┃Tháp Namsan Seoul

Nơi mua sắm tốt nhất ở Hàn Quốc┃ Trung tâm mua sắm Dongdaemun

Đạp xe dọc sông Hangang┃Công viên Yeouido Hangang

Phòng trưng bày độc đáo với nhiều địa điểm chụp ảnh┃HiKR Ground

Thẻ tham quan Visit Busan Pass

sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 500,000 won cho việc tham quan các điểm thú vị tại thành phố Busan! Kể từ ngày 12 tháng 9, Busan Pass đã được cải tiến thành phiên bản mới! Với thẻ này, bạn có thể tham quan miễn phí hơn 30 điểm du lịch, giảm giá tại hơn 120 nhà hàng, cửa hàng và cả chỗ ở!

Busan Pass có hai loại: một loại có thời hạn (24 giờ hoặc 48 giờ) và một loại với số lượng giới hạn (Big 3 hoặc Big 5). Cả hai loại đều có thể sử dụng dưới dạng thẻ tích hợp (phi vật lý) hoặc thẻ vật lý, bạn có thể sử dụng tương tự như một thẻ giao thông (bạn sẽ phải trả thêm 3,000 won cho thẻ vật lý). Để sử dụng tính năng thẻ giao thông, bạn cần nạp thẻ tại cửa hàng tiện lợi gần nhất hoặc tại trạm tàu điện ngầm trước khi sử dụng. Đặc biệt, Chức năng thẻ giao thông này có thể sử dụng trên toàn quốc.

Cách thức mua thẻ

Mua trên kênh trực tuyến:

Sau khi đăng ký bằng địa chỉ email trên trang web Visit Busan, bạn có thể mua thẻ tích hợp hoặc thẻ vật lý. Thẻ tích hợp có thể sử dụng ngay sau khi mua, thẻ vật lý sẽ phải đến lấy thẻ tại điểm nhận thẻ mà bạn đã chọn. Ngoài trang web Visit Busan, bạn cũng có thể mua thẻ trên nhiều nền tảng du lịch toàn cầu, bao gồm Rakuten Travel, Klook, Kkday và Trip.com.

Mua trực tiếp:

Bạn có thể mua thẻ trực tiếp tại tổng cộng 11 địa điểm trải dài khắp Busan, bao gồm quầy Visit Busan Pass tại tầng 2 của Sân ga Busan, Trung tâm Thông tin Du lịch Sân bay Quốc tế Gimhae và Busan Business Hotel.

Thông tin thêm:

Giá: Thẻ 24 giờ 49,000 won / Thẻ 48 giờ 69,000 won / Thẻ BIG 3 45,000 won / Thẻ BIG 5 65,000 won

Liên hệ: +82-1600-1122

Trang web: www.visitbusanpass.com (Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung)

Gợi ý các điểm tham quan với thẻ Discover Seoul Pass

“Thiên đường biển” nổi tiếng nhất Hàn Quốc | Bãi biển Haeundae

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của biển | Du ngoạn bằng cáp treo Busan

Ngôi làng nghệ thuật rực rỡ sắc màu | Làng Văn hóa Busan Gamcheon

Trung tâm thương mại lớn nhất Hàn Quốc | Shinsegae Centum City

“Bức tranh” hùng vĩ của núi và biển | Bãi biển Taejongdae

Korea Tour card

Là một thẻ tổng hợp dành riêng cho du khách nước ngoài và áp dụng khi sử dụng trên toàn quốc. Với chiếc thẻ “quyền lực” này, bạn sẽ nhận được ưu đãi từ các chuỗi cửa hàng lớn như McDonald’s, Starbucks, tỷ giá hối đoái, phương tiện giao thông và mua sắm.

Thẻ này giúp bạn dễ dàng sử dụng một loạt các phương tiện giao thông công cộng, bao gồm: tàu điện ngầm, xe buýt, taxi. Đặc biệt, Thẻ Korea Tour sẽ không giới hạn thời gian sử dụng, chính vì vậy bạn có thể tiếp tục sử dụng thẻ mỗi lần bạn đến Hàn Quốc bằng cách nạp thêm số dư trên thẻ. Một thẻ có hạn mức lên đến 500,000 won.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch bờ biển phía nam xinh đẹp, hãy sắm ngay cho mình thẻ Korea Tour Card – phiên bản Bờ biển Namhaean! Thẻ này mang lại nhiều lợi ích đặc biệt hơn cho các điểm tham quan tại Busan, Tongyeong, Geoje, Yeosu và Suncheon.

Cách thức mua thẻ:

Mua trên kênh trực tuyến:

Bạn có thể mua thẻ Korea Tour card tại trang web chính thức, nhưng bạn vẫn phải chọn ngày và địa điểm nhận trực tiếp. Thẻ có thể nhận tại Ga 1 & 2 của Sân bay Quốc tế Incheon, Sân bay Quốc tế Gimpo, Sân bay Quốc tế Gimhae, Sân bay Quốc tế Jeju, Sân bay Quốc tế Daegu và Ga Hành khách Quốc tế Cảng Busan.

Mua trực tiếp:

Thẻ du lịch Hàn Quốc hiện được bán các cửa hàng tiện lợi 7-Eleven và emart24 trên toàn quốc, Sân bay Jeju, Airport Railroad Express (AREX), Ngân hàng Woori, Ngân hàng Shinhan, Premium Pass International, Como Myeongdong Guesthouse, v.v… Tham khảo trang web chính thức để biết danh sách các điểm bán có sẵn.

Thông tin thêm

Giá: 4.000 won (Sau khi mua có thể nạp thêm tiền trong thẻ)

Liên hệ: +82-2-6272-7300

Website: www.koreatourcard.kr (tiếng Anh, Nhật Bản, Trung Quốc)

 

Điểm đến hấp dẫn cùng Korea Tour card – Những tinh hoa tại Bờ biển Namhaean 

Cáp treo vượt biển Yeosu (Nguồn ảnh: Nhiếp ảnh gia Kim Ji-ho – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc)

Cáp treo vượt biển đầu tiên ở Hàn Quốc┃Cáp treo vượt biển Yeosu

Ngược thời gian du hành về quá khứ của Hàn Quốc┃Ngôi làng “pháo đài” cổ Naganeupseong

Dạo chơi qua làng bích họa ┃Làng Dongpirang

Vườn Quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc┃Vườn Quốc gia Vịnh Suncheonman

Sống động chợ truyền thống đầy hải sản tươi┃Chợ Tongyeong Jungang

THẺ TÀU HÀN QUỐC KORAIL PASS

Poster quảng bá Korail Pass (Nguồn ảnh: KORAIL)
Poster quảng bá Korail Pass (Nguồn ảnh: KORAIL)

Korail Pass là gì? Là tấm thẻ diệu kì sẽ giúp bạn thực hiện những chuyến đi đây đó, tham quan mọi nơi bằng tàu điện! Cầm chiếc thẻ “không giới hạn” sử dụng trong thời gian còn hiệu lực, hãy dành thời gian để lần theo những lộ trình quen thuộc để khám phá những “hòn ngọc” du lịch còn ẩn giấu!

Korail Pass là tấm vé hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm nhiều địa điểm. Ưu điểm tuyệt vời nhất của chiếc thẻ này là nó cung cấp cho du khách quyền lên những tuyến tàu thông dụng không giới hạn trong suốt thời gian thẻ còn hiệu lực. Du khách có thể sử dụng thẻ để đi các chuyến tàu KTX, ITX-Cheongchun, ITX-Saemaeul, Saemaeul, Mugunghwa và Nuriho.

Korail Pass có thời hạn sử dụng từ hai đến năm ngày. Nếu bạn đi du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn còn có thể mua loại thẻ ưu đãi tiết kiệm, dành cho đoàn từ 2 đến 5 người! Trong khi có thể lên các tuyến tàu thông dụng không giới hạn, bạn chỉ có thể đặt chỗ hai lần mỗi ngày. Nếu muốn nâng cấp lên ngồi tàu hạng nhất, bạn phải trả thêm 50% giá ghế. Dù thẻ Korail Pass có thể được sử dụng cho hầu hết các chuyến tàu do Korail vận hành, nhưng lại không được chấp nhận trên SRT, tàu điện ngầm hoặc tàu du lịch chuyến ngắn (Tàu Donghae Santa, tàu Thung lũng Baekdu, tàu Jeongseon Arirang, tàu Gugak & Wine, tàu du lịch chợ truyền thống, tàu du lịch làng tàu Seomjingang, tàu du lịch đường sắt Haerang, …)

Cách thức mua thẻ:

Mua trên kênh trực tuyến:

Thẻ Korail Pass được bán trên trang web bán vé chính thức của Korail. Sau khi mua vé trực tuyến, bạn phải in ra để sử dụng.

Mua trực tiếp:

Bạn có thể mua thẻ Korail Pass từ trung tâm du lịch tại Trạm tàu Seoul, trạm Yongsan và trạm Busan. Loại vé này không thể đăng kí trên ứng dụng di động hoặc sử dụng như một thẻ di động.

Yêu cầu đặt chỗ: phải được thực hiện trước thông qua trung tâm du lịch tại Trạm Seoul, trạm Yongsan và tại Busan hoặc tại quầy bán vé của các trạm tàu khác. Nếu muốn yêu cầu đặt chỗ ngoài giờ hoạt động của trung tâm du lịch (09:00-18:00), hãy truy cập vào trang bán vé chính.

Thông tin thêm

Giá: Vé 2 ngày 121.000 won / vé 5 ngày 210.000 won (Vé dành cho người lớn; Có cả vé 3 và 4 ngày)

Liên hệ: +82-1599-7777

Website: info.korail.com (tiếng Anh, Nhật Bản, Trung Quốc)

Khám phá những điểm đến hấp dẫn với vé tàu Korail Pass

Làng Jeonju Hanok

Vui chơi, ăn uống và thư giãn ┃Bãi biển Jumunjin

Thành phố đậm nét … Hàn Quốc nhất ở Hàn Quốc ┃ Làng Jeonju Hanok

Khu du lịch với quy mô ấn tượng ┃ Khu du lịch đặc biệt Mokpo

Chữa lành cùng thiên nhiên ┃ Trang trại cừu Daegwallyeong

Trải nghiệm ngoại cảnh xinh đẹp và bí ẩn┃ Đài quan sát không gian và máy bay Namwon

THẺ THANH TOÁN TIỆN ÍCH NAMANE

Thẻ Maname (Nguồn ảnh: i-Aurora)
Thẻ Maname (Nguồn ảnh: i-Aurora)

Thẻ Namane là gì? Có thể nạp tiền vào thẻ để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Thiết kế được cá nhân hóa làm cho mỗi tấm thẻ đều là độc nhất vô nhị!

Thẻ Namane là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách “ngại” mang nhiều tiền mặt. Chỉ cần nạp số dư thẻ là bạn có thể sử dụng nó như một thẻ ghi nợ (debit card) để mua sắm ở bất cứ đâu, cả online và mua tại cửa hàng, cũng như thanh toán các phương tiện công cộng. Điều khiến thẻ Namane nổi bật so với những loại thẻ tương tự khác là thiết kế được cá nhân hóa. Người dùng có thể chọn một trong những hình ảnh có sẵn hoặc tải ảnh từ điện thoại để “in” lên mặt trước của thẻ, cùng một câu ngắn tuỳ thích.

Thẻ Namane có hai mục riêng biệt dành cho thanh toán và trả tiền phương tiện công cộng, và số tiền có thể chuyển qua lại dễ dàng giữa hai mục. Khi nạp thẻ, hạn mức tối thiểu là 1.000 won và hạn mức tối đa ở mỗi mục là 500.000 won. Sau khi sử dụng thẻ, nếu vẫn còn tiền trong thẻ thì bạn có thể được hoàn trả nhưng với điều kiện là đã sử dụng hết 60% tổng số tiền nạp. Để được hoàn lại số dư cho phương tiện công cộng dưới 30.000 won, hãy đến cửa hàng tiện lợi CU. Nếu muốn được hoàn lại tiền ở mục dành cho thanh toán phương tiện công cộng  trên 30.000 won, bạn sẽ phải đến trung tâm dịch vụ khách hàng Korail đặt tại các ga, trạm tàu điện ngầm hoặc Trung tâm du lịch Korail. Mỗi giao dịch hoàn trả sẽ được áp dụng mức  phí dịch vụ là 500 won. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra số dư trên thẻ Namane của mình thông qua ứng dụng VISITKOREA.

Để làm thẻ Namane, bước đầu tiên là tải xuống ứng dụng di động Thẻ Namane! Sau khi thiết kế thẻ với hình ảnh và nội dung bạn muốn, lưu lại để lấy mã QR.  Quét mã QR này tại ki-ốt Namane và thiết kế của riêng bạn sẽ được lưu lại trên tấm thẻ Namane độc nhất vô nhị!

Cách thức mua thẻ:

Mua trên kênh trực tuyến:

Tải xuống ứng dụng di động “Namane Card”  từ Google Play Store hoặc App Store để nạp tiền cho hai mục thanh toán và trả tiền phương tiện công cộng. Thanh toán được chấp nhận qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, tài khoản trực tuyến, thanh toán qua điện thoại di động, chuyển khoản ngân hàng cơ bản, phiếu giảm giá NaverPay, KakaoPay và Namane. Khi thanh toán bằng tài khoản trực tuyến, số tiền nạp tối thiểu là 10.000 won.

Mua trực tiếp:

Số dư ở mục thanh toán và trả tiền phương tiện công cộng có thể được nạp tại ki-ốt Namane. Các ki-ốt được đặt trên khắp Hàn Quốc, ở những nơi mà du khách quốc tế thường xuyên lui tới, bao gồm sân bay Quốc tế Incheon, trạm Myeongdong, trạm Seoul và Nhà sách Youngpoong chi nhánh đại học Hongdae. Thanh toán được chấp nhận bằng tiền mặt, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc phiếu giảm giá Namane. Số dư ở mục trả tiền phương tiện công cộng chỉ có thể nạp tại các cửa hàng tiện lợi CU và StoryWay đặt ở các ga tàu điện ngầm và ga tàu , nhưng sau đó tiền có thể dễ dàng được chuyển vào số dư ở mục thanh toán. Các địa điểm này chỉ chấp nhận tiền mặt, với số tiền nạp tối thiểu 10.000 won giao dịch ở các cửa hàng tiện lợi.

Thông tin thêm

Giá: 7.000 won mua tại các ki-ốt (Tiền mặt, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đều được chấp nhận)

Website: www.namanecard.com (tiếng Anh, Nhật Bản, Trung Quốc)

Instagram: @namanecard

 

Khám phá những điểm đến hấp dẫn với thẻ Namane

Pháo đài Hwaseong ở  Suwon (Nguồn ảnh: Oh Doyeon – Tổ chức du lịch Hàn Quốc)

Công viên giải trí theo chủ đề các hang động trên thế giới┃ Hang Gwangmyeong

Thế giới hoàng gia trong lòng thành phố┃ Pháo đài Hwaseong tại Suwon

Công viên giải trí view biển tuyệt đẹp┃Công viên giải trí Wolmi

Đa dạng hoạt động du lịch┃Đảo Nami

Điểm ngắm lá mùa thu tuyệt vời┃Vườn bách thảo Hwadam

THẺ WOW PASS

Thẻ Wow Pass (Nguồn ảnh: Orange Square)
Thẻ Wow Pass (Nguồn ảnh: Orange Square)

Thẻ Wow Pass là gì? Tận hưởng một chuyến đi không cần dùng đến  tiền mặt với chiếc thẻ “tất cả trong một” này, tha hồ đổi tiền, mua sắm và di chuyển!

Thẻ Wowpass là thẻ trả trước dành riêng cho khách du lịch nước ngoài được chấp nhận trên khắp Hàn Quốc. Thẻ có thể nạp ngoại tệ, không cần phải đổi tiền và cũng có thể được sử dụng làm thẻ di chuyển trên các phương tiện công cộng. Tất cả những gì bạn cần là hộ chiếu để nhận thẻ Wowpass, quản lý số dư trong thẻ và thậm chí đăng ký thẻ mới nếu lỡ làm mất. Chiếc thẻ này là tài sản quý giá cần có khi Hàn Quốc đã và đang nhanh chóng chuyển mình thành một xã hội không dùng tiền mặt.

Cách thức mua thẻ:

Nhận thẻ tại sân bay:

Thẻ Wowpass Airport loại “tất cả trong một” có thể mua sẵn thông qua ứng dụng di động Wowpass trước tối đa một ngày. Gói này giảm 20% giá thẻ Wowpass, giảm 10% giá thẻ SIM SKT và ứng trước số dư giúp thanh toán khi đi lại trên phương tiện công cộng một khoản là 10.000 won (số dư này có thể nạp thêm tại các cửa hàng tiện lợi và trạm tàu điện ngầm). Để nhận thẻ, hãy xuất trình voucher trên điện thoại di động của bạn cho quầy SK Telecom khi bạn đến Terminal 1, Terminal 2 ở sân bay quốc tế Incheon hoặc sân bay quốc tế Gimpo.

Nhận thẻ tại Ki-ốt:

Có 90 ki-ốt Wowpass được đặt trên khắp Hàn Quốc (kiểm tra trên ứng dụng để biết vị trí các ki-ốt này ). Quét hộ chiếu của bạn trong máy quét hộ chiếu đặt trong các ki-ốt,sau đó nạp tiền mặt vào để nhận thẻ. Thẻ có thể sử dụng được ngay sau khi bạn đăng ký trên ứng dụng di động Wowpass.

Thông tin thêm

Giá: Thẻ gói “tất cả trong một” Wowpass Airportcó giá 48.700 won (giá cho SIM 10 ngày)

Trang web: www.wowpass.io (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung)

Instagram: @wowpass_jp

 

Khám phá những điểm đến hấp dẫn với thẻ Wow Pass

Vườn thực vật Oedo-Botania ở đảo Goeje (Nguồn ảnh: Choi Min-Gyung, Travel Leader gen11)

Cảnh quan độc đáo của những tảng đá kỳ lạ┃Khu thắng cảnh Hajodae

Thiên đường ở biển phía nam┃ Vườn thực vật Oedo-Botania

Địa điểm đẹp để ngắm mặt trời mọc┃Homigot Sunrise Square

Nơi lịch sử Silla nằm lại┃Khu phức hợp lăng mộ cổ Gyeongju Daereungwon

Làng cổ hanok yên bình┃Làng Andong Hahoe

Thông tin liên hệ thêm:

Đường dây trợ giúp du lịch Hàn Quốc 1330: +82-1330 (tiếng Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia)

* Bài báo này được cập nhật lần cuối vào tháng 9 năm 2023 nên thông tin có thể khác với thông tin được trình bày ở đây. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra và cập nhật một lần nữa trước khi nhập cảnh vào Hàn Quốc.

 

Nguồn: KTO Việt Nam

Bài viết liên quan  Taekwondowon (국립태권도원) - Trung tâm biểu diễn võ thuật hàng đầu Hàn Quốc

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here