21 công viên thiên nhiên Hàn Quốc (한국의 국립공원)

Hoa đỗ quyên dưới bầu trời hoàng hôn tại Công viên quốc gia Jirisan. (Ảnh: Cơ quan Công viên Quốc gia Hàn Quốc)

Cơ quan Công viên Quốc gia Hàn Quốc (KNPS) đưa ra một chương trình du lịch ba năm mới để cho các khách du lịch cơ hội thưởng thức các công viên thiên nhiên Hàn Quốc. Trong ảnh là Công viên Quốc gia Hallyeohaesang ở huyện NamHae-gun, tỉnh Gyeongsangnam-do. (Ảnh: Cơ quan Công viên Quốc gia Hàn Quốc)

Cơ quan Công viên Quốc gia Hàn Quốc (KNPS) sẽ triển khai một chương trình du lịch ba năm mới để cho các khách du lịch cơ hội thưởng thức chuyến du lịch tới các công viên thiên nhiên quốc gia Hàn Quốc.

Bài viết liên quan  Tour du lịch khám phá các địa điểm nhóm nhạc BTS đã ghé qua

Bắt đầu từ ngày 15/7 vừa qua, KNPS sẽ phát 10.000 “hộ chiếu công viên quốc gia” chứa thông tin về 21 công viên quốc gia trong cả nước, ngoại trừ Công viên quốc gia Hallasan. Tất cả mọi du khách đều có thể nhận hộ chiếu miễn phí tại các trung tâm hỗ trợ du lịch ở mỗi công viên quốc gia.

Những du khách đến thăm công viên có thể đóng dấu hộ chiếu bằng các con dấu có sẵn tại 94 cơ sở bao gồm trung tâm hỗ trợ du lịch, quầy hướng dẫn du khách, trung tâm khám phá sinh thái và phòng trải nghiệm.

Mỗi con dấu được khắc hình ảnh của một động vật, di sản văn hóa hoặc phong cảnh đại diện cho từng công viên để thúc đẩy các khách du lịch có thể tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của công viên quốc gia Hàn Quốc. Trong đó, con dấu tại Công viên quốc gia Jirisan được khắc hình ảnh của một con gấu ngựa, còn con dấu tại Công viên quốc gia Gyeongju cho thấy hình ảnh của tháp Seokgatap và Dabotap.

Bài viết liên quan  Taekwondowon (국립태권도원) - Trung tâm biểu diễn võ thuật hàng đầu Hàn Quốc

Những người đã đóng 10 con dấu trở lên có thể nhận được các đồ lưu niệm đặc biệt qua đường bưu điện. Hơn nữa, trong số những du khách đã có chuyến thăm tới 21 công viên quốc gia, KNPS sẽ cung cấp cơ hội lưu trú miễn phí tại trung tâm khám phá sinh thái của công viên cho tổng cộng 100 người thông qua bốc thăm.

22 công viên quốc gia của Hàn Quốc

 

Các thông tin thêm về chương trình như cách lấy hộ chiếu công viên quốc gia, địa điểm đóng dấu có sẵn tại trang web chính thức của KNPS (www.knps.or.kr, liên hệ: +82-33-769-9555).

Bài viết liên quan  Lễ hội hoa Tulip - Tận hưởng bầu không khí mùa xuân đầy màu sắc

Cảnh bình minh tuyệt đẹp tại Công viên quốc gia Gyeongju. (Ảnh: Cơ quan Công viên Quốc gia Hàn Quốc)

Phóng viên Xi Aiying và Park Hye Ri
xuaiy@korea.kr

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here