Giá vé tàu điện ngầm Seoul tăng từ 1.250 won lên thành 1.400 won

Chính quyền thành phố Seoul ngày 2/10 công bố sẽ tiến hành điều chỉnh giá vé tàu điện ngầm từ ngày 7/10.

Photo : YONHAP News

Giá vé cơ bản được tăng thêm 150 won (0,11 USD) thành 1.400 won (1,04 USD). Mức giá áp dụng với thanh thiếu niên tăng 80 won (0,059 USD), thành 800 won (0,59 USD); giá vé trẻ em tăng thêm 50 won (0,037 USD), thành 500 won (0,37 USD).

Mức giá trên áp dụng với cả các tuyến tàu điện ở khu vực Seoul nối với hai địa phương lân cận là thành phố Incheon và tỉnh Gyeonggi. Ngoài ra, các loại vé tháng cũng được điều chỉnh tăng theo mức giá cơ bản.

Bài viết liên quan  Thủ tướng Hàn Quốc gặp gỡ đại điện 50 nước trước thềm bỏ phiếu chọn nước đăng cai World Expo 2030

Thành phố vẫn duy trì ưu đãi giá vé như giảm giá vào lúc sáng sớm hay giảm giá khi nối chuyến. Tuy nhiên, mức giá cơ bản sẽ thay đổi tùy theo mỗi loại phương tiện giao thông, nên chính quyền thành phố đề nghị người dân tìm hiểu trước về chính sách giá vé.

Các thông tin cụ thể được đăng tải trên trang chủ và ứng dụng của Công ty tàu điện ngầm đô thị Seoul (Seoul Metro), hoặc tại các bảng thông báo ở ga tàu điện ngầm, trang chủ của thành phố (seoul.go.kr).

Nguồn: Đài KBS WORLD

Địa điểm Hàn Quốc

Là người đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc. Với phương châm "Mang Hàn Quốc đến gần bạn hơn!", hy vọng những bài viết về các địa điểm du lịch, lịch sử, văn hóa... của Hàn Quốc sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Kim Chi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *