Dòng sông không ngủ ‐ sông Hàn, Seoul đón ngày mai trước

Dòng sông không ngủ‐sông Hàn, Seoul đón ngày mai trước

Một thành phố yêu thích ánh sáng, dòng sông Hàn không ngủ như chờ đợi ánh hoàng hôn rơi xuống. Mặt trời lặn và gió sông thổi mạnh vỗ vào dòng nước, rồi lại rẽ chia gió và dòng nước để đẩy chiếc du thuyền đi. Theo bóng tối rơi xuống âm thầm, chiếc cầu bắc qua dòng sông và những chiếc đèn đường đã rọi ánh sáng của nó lên một rừng tòa nhà phía bên kia dòng sông như thay áo cho thành phố Seoul. Như không thể phân biệt hôm qua và hôm nay, ngày mai của Seoul đã vội hạ buồm xuống dòng sông Hàn.

1. Chợ Namdaemun
Là chợ đại diện cho Hàn Quốc không thiếu thứ gì. Bạn có thể bắt gặp nhiều mặt hàng đa dạng và quý hiếm của trong và ngoài nước như áo quần, đồ điện gia dụng, sinh hoạt, thực phẩm… . Chỉ cần xem các tấm phản chất hàng đầy các con hẻm và những tòa nhà cửa hàng như mê hồn trận thì cần một ngày cũng không đủ. Nếu xem chợ mệt mỏi thì hãy đi thử món cá hố rim trong những con hẻm có những quán ăn ngon sát nhau.

Bài viết liên quan  Everland, Seouland và Lotte Word: Công viên trò chơi ở Hàn Quốc với những lễ hội hoa xuân và nhân vật hoạt hình

Vị trí : Tàu điện ngầm , đường số 4, ga Hwehyeon.

2. Lotte World
Nếu ở LA có Disney land thì ở Seoul có Lotte World. Nếu bạn muốn xem các lễ hội thế giới và thích cảm giác mạnh với những trò chơi đa dạng thì chúng tôi xin mời bạn.

Vị trí : Tàu điện ngầm, đường số 2, ga Jamsil

3. Gyeongbokgung
Chúng ta có thể thấy văn hóa vua chúa thời đại Choseon với pháp cung của triều đại Choseon. Phía trong cung vua là nơi làm việc của vua và quan đại thần, không gian sinh hoạt của vua và gia đình, và không gian để vua nghỉ ngơi giải trí, và bạn cũng có thể xem viện bảo tàng dân tộc quốc gia ở đó. Có thể nhìn thấy cuộc diễu hành vua ngự giá được tái hiện bởi hình ảnh của triều đại Choseon hay nghi lễ bàn giao công việc của người cảnh vệ.

Bài viết liên quan  Tháp Namsan - Địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Seoul

Vị trí : Tàu điện ngầm, đường số 3, ga Gyongbokgung, cửa số 5.
Ngày nghỉ : Thứ ba hàng tuần
Giải thích miễn phí : tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc

4. Nam san
Cách mực nước biển 360m, ở phần trung tâm của Seoul tượng trưng cho Seoul. Đi cáp có thể lên đến đỉnh của Seoul và nhiều du khách rất thích thú khi đi dạo và ngắm công viên vòi phun nước của vườn bách thảo núi Namsan.
Ở đỉnh núi Namsan có tháp Seoul nơi cao nhất và có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh của Seoul khi đứng ở bục quan sát làm nhiều người rất thích thú.

– Xe buýt (Xe buýt màu vàng số 2) Ga Chungmuro (tàu điện ngầm đường số 3, 4)‐ Ga Dongdaeibgu (đường số 3)‐ Nhà hát lớn‐ Tháp Seoul‐ Thư viện Namsan‐ Cáp‐ Ga Chungmuro
– Giờ xe buýt chạy 08:00~ 24:00
– Bục quan sát tháp Seoul Thời gian sử dụng, không nghỉ, 10:00 ~ 21:00 /
– Cáp Tàu điện ngầm đường số 4, ga Myongdong, ra cửa số 3, đi bộ khoảng 10 phút về phía khách sạn Pacefic
– Thời gian chạy : 10:00 ~21:00

5. Itaewon
Nếu bạn muốn cảm nhận sự hấp dẫn của Seoul‐ thành phố đa văn hóa thì hãy đến Itaewon. Là nơi nhiều người nước ngoài với nhiều chủng tộc và quốc tịch khác nhau, bạn có thể cảm nhận thế giới trong lòng Hàn Quốc và Hàn Quốc trong lòng thế giới với những cửa hàng sát nhau. Bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng những thức ăn trên thế giới và là một trong những tour đặc biệt có thánh đường Islam duy nhất trong nước

Bài viết liên quan  Khám phá Trung tâm hội nghị Floating Island (Sevit Island - Some Sevit - 세빛섬)

Vị trí : Tàu điện ngầm,đường số 6, ga Itaewon

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here