Khám phá Trung tâm hội nghị Floating Island (Sevit Island – Some Sevit – 세빛섬)

Tọa lạc trên ba hòn đảo nổi nhân tạo, Floating Island không chỉ thu hút với cảnh quan độc đáo mà còn sở hữu không gian linh hoạt và cơ sở hạ tầng hiện đại. Nơi đây được mệnh danh là một trong những điểm đến thu hút nhất vào ban đêm của Seoul. Bên cạnh thu hút khách du lịch thì Floating Island cũng là địa điểm thích hợp tổ chức các hội nghị MICE trong nước và quốc tế. Cùng khám phá chi tiết về Floating Island ngay trong bài viết dưới!

Tổng quan về Floating Island

Floating Island là trung tâm hội nghị duy nhất ven sông tại Hàn Quốc, nằm tại Some Sevit – ba hòn đảo nổi nhân tạo vốn đã là biểu tượng ở Sông Hàn. Với bảy phòng hội nghị từ nhỏ đến lớn, nơi đây phù hợp để tổ chức rất nhiều hội nghị quốc tế, cuộc họp kinh doanh và sự kiện văn hóa. Kiến trúc có dạng hình cầu cao 13 mét, hội trường của khu hội nghị được trang bị màn hình rộng 18 mét với độ phân giải 16,000-ANSI để tăng thêm trải nghiệm cho du khách tới đây.

Bài viết liên quan  Khám phá những điểm đến "Trendy" nhất ở Seongdong-gu, Seoul (서울특별시 성동구)

Thiết kế của Floating Island có 3 tầng, bao xung quanh là các ô cửa kính. Vào buổi tối khi nhìn từ xa, trung tâm hội nghị nổi lên giữa sông với ánh đèn rực sáng rất nổi bật và thu hút.

Cơ sở vật chất của Floating Island

Ở đây có đầy đủ cơ sở vật chất để tổ chức các hội nghị có quy mô quốc tế. Nổi bật trong đó là khu nghỉ dưỡng Villa De Noche với diện tích lên tới 621 ㎡, có sức chứa lên tới 300 người. Bên cạnh đó các khu vực hội trường, phòng hội nghị ở tầng 2 và tầng 3 cũng có diện tích khá lớn như Vista (419 ㎡), Medici (50 ㎡), Rive Gauche (254 ㎡),…

Các phòng hội nghị đều được trang bị đầy đủ từ Sân khấu biểu diễn, máy chiếu, thiết bị âm thanh, thiết bị chiếu sáng, ánh sáng hiệu ứng đặc biệt, bàn & ghế, bục trao giải, Wi-Fi, hệ thống nâng xe ô tô,…

Bài viết liên quan  TOP 10 địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở Hàn Quốc

Phòng hội nghị Villa de Noche lấy cảm hứng từ thời Trung Cổ với ban công riêng. Khu vực này là nơi hoàn hảo để tổ chức các sự kiện lịch sự với không gian bên trong và bên ngoài trời đều rộng rãi. 

Tổ chức rất nhiều hội nghị lớn

Chính vì cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghị cùng kiến trúc độc đáo, Floating Island đã tổ chức rất nhiều hội nghị lớn nhỏ như:

  • Tiệc Quốc Khánh 2016 Đại sứ quán Mỹ tổ chức tại Seoul
  • Hội nghị Hợp tác Kinh tế châu Phi – Hàn Quốc 2016
  • IWAPCA 2017 (Hiệp hội các nhà thầu châu Á và Tây Thái Bình Dương) 
  • Trại khởi động Google 2018
  • Sự kiện tiếp thị thương hiệu Twitter #4 2019
  • Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc-Đức 2016-2019
  • Hội nghị Năng lượng Tái tạo Quốc tế 2019
Bài viết liên quan  Chuncheon (춘천시) - TOP 6 điểm đến lý tưởng vào mùa thu

Dễ dàng trải nghiệm tour khám phá xung quanh thú vị

Từ Floating Island thì du khách cũng có thể trải nghiệm rất nhiều chương trình thú vị. Một trong số đó là ngắm Pháo hoa ven biển dành riêng cho các sự kiện quốc tế. Ngắm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời ngay ở bờ sông Hàn sẽ là một trải nghiệm vô cùng lãng mạn và khó quên.

Ngoài ra, các tín đồ mua sắm có thể ghé Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Gangnam hay Cửa hàng bách hóa Shinsegae Gangnam. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký tour tham quan Công viên Banpo Hangang, Đài phun nước cầu vồng Banpodaegyo, Some Sevit, Trung tâm nghệ thuật Seoul để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Nguồn: KTO Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here