Tận hưởng không khí Giáng sinh lãng mạn tại Hàn Quốc

Tận hưởng không khí Giáng sinh lãng mạn tại Hàn Quốc

Tháng mười hai tràn ngập không khí sôi động rộn ràng khi năm mới sắp đến. Đặc biệt tháng 12 được gọi là tháng lễ hội với Lễ Giáng sinh – Kỳ nghỉ mà mọi người đã chờ đợi từ lâu. Để trải nghiệm trọn vẹn không khí Giáng sinh ở Hàn Quốc, hãy ghé thăm những địa điểm thú vị dưới đây để chụp lại những bức ảnh kỷ niệm với bạn bè, gia đình hay thưởng thức các món bánh Giáng sinh thơm ngon và tìm được những món đồ đáng yêu để tạo nên ngày lễ hoàn hảo.

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Vào mỗi mùa lễ hội, các trung tâm thương mại đều rực sáng với ánh đèn trang trí Giáng sinh đẹp đẽ, đáng yêu. Một trong số những trung tâm thương mại ấn tượng nhất đó là Cửa hàng bách hoá Shinsegae nằm ở Myeongdong (신세계면세점 명동점). Tới đây bạn sẽ được bước chân vào một thế giới ánh sáng đầy mê hoặc. Ngoài ra, ở ngoài trung tâm thương mại này còn tổ chức một chương trình xiếc như truyện cổ tích, làm bừng sáng đường phố Seoul đầy màu sắc.

Có rất nhiều địa điểm thú vị ở Hàn Quốc thu hút sự chú ý của du khách mỗi mùa Giáng sinh, điển hình như Trung tâm thương mại Lotte ở Myeongdong (롯데백화점 (본점)). Ở đây có một đường hầm được làm từ đèn tạo thành một điểm chụp ảnh check in tuyệt vời cho mọi người. Trung tâm thương mại này là một trong những điểm tham quan ban đêm phổ biến nhất tại Seoul trong mùa Giáng sinh dành cho tất cả mọi người không chỉ những người yêu thích mua sắm. Năm nay, bộ đôi sáng tạo nghệ thuật FriendsWithYou đã hợp tác với Trung tâm thương mại Lotte để tạo ra các khu vực chụp ảnh độc đáo và hấp dẫn. 

Samseong-dong – một trong những khu phố sầm uất nhất ở Seoul cũng được trang trí để chuẩn bị đón Giáng sinh. Bạn có thể ghé Thư viện Starfield bên trong COEX Mall – Starfield Library (별마당도서관) để tham qua cây thông Noel khổng lồ có thiết kế thanh lịch được đặt ở trung tâm, với ánh sáng bạc lấp lánh phản chiếu từ các cuốn sách và kệ sách xung quanh. Ý nghĩa của thiết kế cây thông được thiết kế là hy vọng vượt qua được Corona 19 và sẵn sàng đón một khởi đầu mới phía trước cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Bài viết liên quan  Du lịch Gyeongju (경주시) - Một ngày tìm về Hàn Quốc cổ xưa

Ở Samseong-dong còn một địa điểm cũng được thiết kế để mang không khí Giáng sinh ấn tượng đó là chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa The Hyundai – 더현대 서울 지점. Ở đây có một căn nhà gỗ ấm cúng với cây thông noel cao 13 mét. Căn nhà được trang trí bằng những ánh đèn lấp lánh tựa như những ngôi sao lấp lánh trên dải ngân hà mang lại cho bạn và những người thân yêu những kỷ niệm khó quên.

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp cho những bức ảnh Giáng sinh đáng nhớ

Trung tâm thương mại Shinsegae (Myeong-dong) – 신세계면세점 명동점

Địa chỉ: 63, Sogong-ro, Jung-gu, Seoul

Hướng dẫn: Đi bộ khoảng 5 phút từ Ga Hoehyeon (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 4), Lối ra số 4.

Giờ hoạt động: 10:30-20:00 * Đóng cửa ngày 1 tháng giêng

Liên hệ: +82-1588-1234 (chỉ dành cho Hàn Quốc)

Website: www.shinsegae.com (Hàn Quốc, Anh, Trung Quốc)

Trung tâm thương mại Lotte (Myeong-deong) – 롯데백화점 (본점)

Địa chỉ: 1, Sogong-dong, Jung-gu, Seoul (서별시중 소 1)

Hướng dẫn: Đi bộ 5 phút từ Ga Euljiro 1 (il)-ga (Seoul Subway Line 2) Lối ra số 7

Giờ hoạt động: 10:30-20:00 * Đóng cửa ngày 1 tháng giêng

Liên hệ: +82-1577-0001 (chỉ dành cho Hàn Quốc)

Website: www.lotteshopping.com (chỉ tiếng Hàn)

Thư viện Starfield – 별마당도서관

Địa chỉ: B1 Starfield COEX Mall, 513, Yeongdong-daero, Gangnam-gu, Seoul (513)

Hướng dẫn: Đi bộ khoảng 5 phút qua lối đi ngầm kết nối với Ga Bongeunsa (Tàu điện ngầm Seoul 9), Lối ra 7 hoặc Ga Samsung (Tàu điện ngầm Seoul 2), Lối ra 5 hoặc 6

Giờ hoạt động: 10:30-20:00 * Mở cửa quanh năm

Liên hệ: +82-2-6002-5900 (chỉ dành cho Hàn Quốc)

Website: www.starfield.co.kr (Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc)

Trung tâm thương mại The Hyundai – 더현대 서울 지점

Địa chỉ: 517, Teheran-ro, Gangnam-gu, Seoul (서별강 517)

Hướng dẫn: Đi bộ khoảng 5 phút từ Ga Samsung (Seoul Subway Line 2), Lối ra số 5

Giờ hoạt động: 10:30-20:00 / Khu ẩm thực 10:30-22:00 * Mở cửa quanh năm

Liên hệ: +82-2-552-2233 (chỉ dành cho Hàn Quốc)

Website: www.ehyundai.com (Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc)

Bài viết liên quan  [Jeonju] Làng Hanok Jeonju (전주 한옥마을) và 10 địa danh phải đến, Thành phố Jeonju, Tỉnh Joellabuk, Hàn Quốc


Những chiếc bánh Giáng sinh sang xịn cho bữa tiệc tại nhà thêm vui

Có rất nhiều ý kiến khác nhau để nhận định một bữa tiệc Giáng sinh tốt nhất nên được tổ chức như thế nào. Nhưng tất cả mọi người đều đồng ý rằng bánh kem là một trong những yếu tố bắt buộc phải có. Nếu có một chiếc bánh kem hoàn hảo sẽ đem đến không khí Giáng sinh rộn ràng hơn. Hãy cùng tham khảo một vài tiệm bánh mì và quán cà phê gần những khách sạn sang trọng, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc bánh vừa đẹp mà vừa ngon.

Bánh Giáng sinh có rất nhiều loại đa dạng, từ bánh phô mai mềm mịn và thơm ngon như tuyết đến những chiếc bánh dâu tươi đầy màu sắc và dễ thương. Nếu bạn muốn tạo không khí của Giáng Sinh mà không cần trang trí nhà với những đồ trang trí xa hoa, thì hãy chọn một chiếc bánh đẹp và ngon sẽ làm tăng không khí lễ hội rất nhiều. 

Chào đón ông già Noel ghé thăm với những đồ trang trí mùa lễ hội

Quả cầu tuyết là một trong những món đồ trang trí giáng sinh phổ biến nhất, dễ dàng tạo nên không khí giáng sinh đã tới. Bạn có thể tìm kiếm được những quả cầu tuyết ưng ý tại các cửa hàng trang trí nhà cửa ở trung tâm thành phố Seoul. Ở đây bạn cũng sẽ thấy rất nhiều món đồ Giáng sinh thú vị, biến ngôi nhà của bạn thành một trong những ngôi nhà Giáng sinh như trong phim.

Bài viết liên quan  5 Món ăn mang đến phong vị ngày Tết truyền thống Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc rất hiếm khi thấy lò sưởi được lắp đặt ở trong nhà. Tuy nhiên hoàn toàn có thể dùng đồ trang trí để bù đắp khoảng trống đó, đặc biệt với những ai yêu thích ngắm lửa. Hai trong số những món đồ phổ biến nhất để ngắm ngọn lửa bập bùng là đèn cồn ethanol và đèn LED tạo nên không gian lò sưởi. Kích thước của chúng có thể nhỏ hơn so với lò sưởi thực tế nhưng vẫn tạo nên nét quyến rũ riêng biệt, đem đến cảm giác ấm áp và thoải mái như những gì bạn tìm kiếm.

Khi trang trí nhà cửa ngày càng phổ biến hơn thì mọi người cũng dành một sự quan tâm đặc biệt đến mùi hương cho căn nhà của mình. Nếu đang tìm kiếm vật dụng vừa có tác dụng trang trí, vừa tạo nên mùi hương quyến rũ thì chắc chắn đó là nến thơm. Vào mùa lễ Giáng sinh sắp tới, bạn sẽ dễ dàng thấy những ngọn nến với nhiều thiết kế khác nhau như cây thông Noel, bánh quy gừng. Hơn nữa, chúng không chỉ là vật dụng trang trí nhà cửa hoàn hảo mà còn là món quà tuyệt vời cho du khách.

Các mặt hàng mùa vụ để chào đón Ông già Noel

Modern House tại Cửa hàng New Core Outlet Gangnam – 뉴코아 아울렛 (강남점)

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà New Core Outlet 1, 37-6, đường Jamwon-ro, Quận Seocho-gu, Seoul

Hướng dẫn: Đi bộ khoảng 10 phút từ Ga Banpo (Đường sắt Seoul Line 7), Lối ra số 4

Liên hệ: +82-2-530-5860 (Chỉ hỗ trợ tiếng Hàn)

Thương hiệu nến BHYEON – 비현

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Cheonil, 20, đường Cheonjung-ro 15-gil, Quận Gangdong-gu, Seoul 

Hướng dẫn: Đi bộ khoảng 8 phút từ Ga Amsa (Đường sắt Seoul Line 8), Lối ra số 2

Giá: Bộ nến Giáng Sinh 17,000 won

Instagram: @bhyeon_studio (Tiếng Hàn, Tiếng Anh)

Liên hệ: +82-70-8860-8574 (Chỉ hỗ trợ tiếng Hàn)

Nguồn: KTO Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here