Bãi biển Sokcho (속초해변) ở thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon (강원도 속초시)

Bãi biển Sokcho (Ảnh: Sokcho Tourism)
Bãi biển Sokcho nổi tiếng với những cây thông đẹp như tranh vẽ tự đứng dọc theo bờ biển cát trắng. Một trong những điểm thú vị của bãi biển đặc biệt này là có nhiều điểm tham quan du lịch ở những khu vực lân cận, gồm có hồ Yeongnangho và núi Seoraksan, một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.
Do có nhiều tiện ích trên bãi biển (khu đậu xe, khu cắm trại, v.v..) và có các phòng nghỉ gần đó, bãi biển Sokcho là một nơi thuận tiện cho chuyến du lịch vào cuối tuần. Du khách thậm chí có thể thuê cần câu cá và đi câu cá tại đảo Jodo gần đó hoặc đi bộ tới bến tàu để mua một chút gỏi cá tại những chợ cá ở địa phương.
Một trong những điểm đáng chú ý nhất của bãi biển Sokcho đó là bãi biển nằm ở vị trí gần trạm xe buýt tốc hành Sokcho, giúp cho du khách lần đầu tiên đến đây dễ dàng tìm thấy bãi biển. Các lễ hội được tổ chức tại bãi biển Sokcho gồm có Lễ hội mặt trời mọc được tổ chức vào ngày 01 tháng 01 hàng năm và nhiều sự kiện diễn ra trong thời gian mở cửa bãi biển vào giữa tháng 07 và tháng 08.
Địa chỉ tiếng Hàn: 강원도 속초시 해오름로 190 (조양동)
Địa chỉ tiếng Việt: 190, Haeoreum-ro, thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon
Một số hình ảnh khác:
Bãi biển Sokcho (Ảnh: Sokcho Tourism)

Bài viết liên quan  Du lịch Hàn Quốc mùa hè - Tận hưởng không khí và sắc xanh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here